รายละเอียดใหม่ พร้อมเกมเพลย์ชัดๆ กว่า 30 นาที เกม Final Fantasy XV
- Final Fantasy XV: Brotherhood อนิเมะตอนสุดท้ายจะปล่อยในงาน Tokyo Game Show 2016 ที่จะจัดขึ้นกลางเดือนกันยายนนี้
- ตัวเกมมีการ Optimize ตลอดเวลาตั้งแต่งาน TGS 2014 แล้ว โดยตัวเกมมี CPU Utilization (ประสิทธิภาพของตัวโปรแกรมในการใช้งาน CPU) ดังต่อไปนี้
- ตัวเกมที่เอาไปโชว์งาน TGS 2014 - ใช้ CPU 41-98% แบบไม่นิ่ง (ในหลายๆ ช่วงเวลา CPU บาง Core ไม่มีงานให้ทำ อาจเพราะต้องรองานประมวลผลจาก Core อื่นให้เสร็จก่อน)
- เดโม Episode Duscae 65 - 87% ซึ่งค่อนข้างนิ่ง ไม่แกว่งมาก เวอร์ชั่นนี้แสดงผล Object ได้ 6216 ชิ้น
- ณ ปัจจุบัน ใช้ CPU ราวๆ 87-95% เวอร์ชั่นนี้สามารถแสดงผลได้ 19,809 ชิ้น
- อย่างที่ได้เคยรายงานไป ตัวเกมใช้การแสดงผลแบบ Dynamic โดย PS4 จะมีความละเอียดตั้งแต่ 900p - 1080p ส่วน XBone จะมีความละเอียด 792p - 900p
- คนที่เล่นเดโมงาน Gamescom ชอบใจกับตัวเกมมากถึง 90% ไม่ชอบ 2% ที่เหลือเฉยๆ
Popular News
แสดงความคิดเห็น
- ทำ FF มาตั้งหลายภาค แต่ไม่ใส่ใจรายละเอียดเรื่องแอคติ้งบางเลย ตอนแบทเทิ้ลกับกลุ่มทหาร (คลิปที่ผ่าน ๆ มา) เพื่อนทหารบางตัวโดนตีแล้ว ตัวที่อยู่ใกล้ ๆ ในระยะมองเห็นเพื่อนโดนตี ยังทำนิ่งทำเนียน มองไม่เห็นว่าเพื่อนทหารโดนตีอยู่ มันควรกระตือรือร้นหน่อยไหม ว่ากำลังจะโดนฆ่านะเว้ย
- บอสนกตัวใหญ่ ๆ ตอนบินอะ ขนตรงแผงคอ กราฟฟิคปลิวแข็งเป็นแพรเลย T T ไม่ต้องมีขนก็ได้นะ
- ชุดของตัวละครเปลี่ยนใส่ได้ ใส่เหมือนคนธรรมดายุคปัจจุบันเลย (มันทำให้รู้สึกว่าขาดความเป็น FF ไปว่าไหม) เหมือนกลุ่มเด็กแว่นไล่ตีโปเกม่อน ลองกลับไปนึกภาพตั้งแต่ภาค 1 สิ มันออกจะแปลกแหวกแนวพิศดารแฟซ่านำสมัยหลุดโลกขนาดไหน
- เรื่องชุดอีกอย่างนะ บ้านป้าม้นใส่สูตรรองเท้าหนังวิ่งลุยน้ำ ตีม่อนในป่า
เพลีย T T
ยกตัวอย่างเช่น การ์ตูนที่พูดถึงเวทย์มนต์ ก็อาจจะใส่ชุดแบบเรา ๆ นี่แหล่ะ เพียงแต่ตัวละครใช้เวทย์มนต์ เขาก็ถือว่าหนังเรื่องนั้นเป็นหนังแนวแฟนตาซีแล้ว
อย่าไปยึดติดเลยครับ ว่ามันต้องเป็นชุดแบบนั้น แบบนี้.... เล่นเอาเพลิน ๆ คลายเครียด แล้วก็สนุกไปกับเนื้อเรื่องดีกว่าครับ
หรือไม่งั้น ก็ให้ลืม ๆ มันไปว่า เกมส์มันชื่อ "Final Fantasy" เพราะยังไงซะ ทุกภาค ก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้วนะ