Shin Megami Tensei V เริ่มพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบ
4Gamer.net ไปสัมภาษณ์คุณโปรดิวเซอร์ Kazuyuki Yamai สรุปได้ดังนี้
- สต้าฟหลักของเกมมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้เรียกได้เต็มปากว่าตัวเกมนั้นอยู่ในระหว่างการพัฒนาจริงๆแล้ว
- เนื่องจากเป็นเกมคอนโซลตามบ้านเกมแรก Atlus อยากจะสร้างเกมที่ให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นบนจอทีวีได้ และในทางกลับกันก็อยากจะสร้างความเป็นอิสระ ที่เครื่องเกมพกพาสามารถทำได้ เช่น นอนเล่นไป
- เป้าหมายหลักคือการสร้างเกมสำหรับทั้งคอนโซลตามบ้าน และพกพา
- Atlus บอก อยากใส่มอนฯ เข้ามาให้เยอะๆ กับทำเกมให้เหมาะกับสเปคของเครื่อง
- เมื่อเทียบกับภาคเก่าๆ ภาค V นี้ทีมงานทุ่มเทให้กับ(การออกแบบ สร้าง)มอนฯ มากกว่า 3 เท่า
[Link]
- สต้าฟหลักของเกมมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้เรียกได้เต็มปากว่าตัวเกมนั้นอยู่ในระหว่างการพัฒนาจริงๆแล้ว
- เนื่องจากเป็นเกมคอนโซลตามบ้านเกมแรก Atlus อยากจะสร้างเกมที่ให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นบนจอทีวีได้ และในทางกลับกันก็อยากจะสร้างความเป็นอิสระ ที่เครื่องเกมพกพาสามารถทำได้ เช่น นอนเล่นไป
- เป้าหมายหลักคือการสร้างเกมสำหรับทั้งคอนโซลตามบ้าน และพกพา
- Atlus บอก อยากใส่มอนฯ เข้ามาให้เยอะๆ กับทำเกมให้เหมาะกับสเปคของเครื่อง
- เมื่อเทียบกับภาคเก่าๆ ภาค V นี้ทีมงานทุ่มเทให้กับ(การออกแบบ สร้าง)มอนฯ มากกว่า 3 เท่า
[Link]
Popular News
แสดงความคิดเห็น
แต่เมก้าเทนก็คงเป็นเกม niche เหมือนเดิม ขายได้สามสี่แสนก็น่าจะปิดออฟฟิศฉลองแล้ว
ภาคนี้น่าจะคล้ายๆภาคnocturneนะ ที่มีจอเดียว
ดันเจี้ยนหรือแบทเทิล คงเป็นมุมมองแบบ3rd personเต็มตัวล่ะ
แต่ถึงกระนั้นถ้าทำแบบivหรือiv finalฉากสู้เป็นมุมมองที่1
แล้วใส่โมเดล3มิติ(ที่กำลังตั้งใจทำ)เข้าไปแทนเม็ดดอทแบบเดิมๆ ส่วนตัวก็โอเคนะ
ตามมาตั้งแต่ps2ละ ทำอะไรให้มาก็เล่นทั้งนั้นแหละ