ใครอยากสร้างตัวละครเพิ่มใน Metal Gear Survive ต้องจ่ายตังค์เพิ่ม 10$
ในเกม Metal Gear Survive ปกติเริ่มต้นจะสามารถสร้างตัวละครได้แค่ 1 ตัว แต่เมื่อใครเล่นจบ ไม่อยากลบช่องตัวละครเก่า แต่อยากจะสร้างตัวละครใหม่เพิ่ม ผู้เล่นจำเป็นต้องหา Survival Coin จำนวน 1000 เหรียญมาแลก
โดยตัว Survival Coin นั้นสามารถหาได้สองช่องทางดังต่อไปนี้
1.) Log in ทุกวัน โดยจะได้วันละ 30 เหรียญ (ดังนั้นก็ต้องขยัน Log in ไปเดือนนึง)
2.) ใครไม่อดทนรอ สามารถจ่ายตังค์ราคา 10$ เพื่อแลกเหรียญ 1150 เหรียญได้ทันที
นอกเหนือจากตัวละครแล้ว เจ้า Survival Coin ยังจำเป็นที่จะต้องใช้ในสถานการณ์ต่อไปนี้อีกต่างหาก
- ใช้ในการปลดล็อค Loadout ของผู้เล่นเพิ่มอีก 4 ช่อง (แต่เดิมมีมาให้ 4 ช่อง) โดยช่อง Loadout แต่ละช่องนึงจะมีราคาอยู่ที่ 300 เหรียญ
- บูสค่า Kuban Energy, Battle Points ที่จะได้รับ
- ปลดล็อคการใช้งาน Support defender shield เพื่อปกป้อง Exploration Team ได้รับความเสียหายน้อยลง (1000 เหรียญ)
[Link]
Popular News
แสดงความคิดเห็น
ออกอะไรใหม่ๆที่ไมไ่ด้มาจากสมองโคจิมะ = แฟนไม่ยอมรับ แน่ๆตอนนี้
สู้เอาเวลาเอาทุน ไปรีเมค ภาพสวย(กราฟฟิคแบบMGS3ปาจิงโกะ)
แบบ ที่ Shadow of colossus ทำดีกว่าน่าจะวินๆทั้งแฟนทั้งค่าย
ใช้ของเดิมๆ อนิเมชั่นเดิมระบบเดิมๆ เปลี่ยนกราฟฟิคเปลี่ยนUI บทไม่ต้องเขียนไรเพิ่มคอนเทนต์ไม่ต้องคิด.. แฟนอยากเห็น
ให้ลงทุนทำเกม Remake ขึ้นมาใหม่แบบต้องลงทุนลงแรงเนี่ยเขาคงไม่อยากทำหรอก
ซึ๊ดดดด เอาซะ ผมตัวดุ้งเลย 555 ตัวเกมจริงๆ ไม่ขยะนะคร๊าบ
ตอนแรกผมกะเล่นสวนกระแสคนด่า แต่ตัวเกมก็มีโมเม้นสนุกๆนะ
แต่มันจะมาท้ายเกมไปหน่อยแค่นั้นเอง
ใอ้ที่ต้องด่าหนักๆ ก็ใอ้ MT ที่สอดใส้มาให้ทั่วเกมนี้แหละครับ
แม่ม ใอ้คุณโคนามิ ไม่ติดตามข่าวดราม่า อะไรกับเค้าบ้างรึไงฟะ
คนส่วนใหญ่เหม็นขี้หน้าอยู่แล้ว ยิ่งมาทำงี้ คนยิ่งยี้หนักเข้าไปอีก
(ผมเล่นทั้งเกม ยังไม่เจอโมเม้นแบบ "นี้กูต้องเติมตังค์จริงๆใช่ไม๊นี้" เลยครับ)
ความคาดหวังไง BF ll นี่เข้าใจว่าตัวเกมส์คอนเทนต้องเยอะกว่าภาคแรก ต้องพัฒนาจากภาคแรกเยอะ ทั้งโหมดเนื่อเรื่องแล้วก็คองเควสต้องมันกว่าหลายเท่า (แต่ผมเล่นมาทั่ง 2 ภาคของ EA ก็ไม่มันเท่าภาคต้นตำหรับนะ)
ส่วน MGS นี่ไม่มีทั้งโคจิม่า แถมสปรินออฟ ปญอ คนเขาว่าตั้งแต่มันเปิดตัวแ ล้วไม่คาดหวัง หรือ คิดจะซื้อเหมือน BF2 มันก็เลยดูเงิยบๆ
ส่วน Lootbox ที่โดนด่าหนักๆเพราะส่วนใหญ่เป็นเกมที่มีการแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น และสามารถเติมเงินเพื่อเสริมความเก่งได้รวดเร็วกว่าการเล่นแบบไม่เติมเงิน พูดง่ายๆก็ Pay to Win ซึ่งเป็น Microtransaction ที่ทุเรศที่สุดสำหรับเกม AAA ราคา $60
ถ้าถามผมที่เล่นเกมนี้จนจบเนื้อเรื่องหลักแล้ว ความละโมบของโคนามิก็ถือว่าน่าเกลียด แต่ยังไม่เลวร้ายเท่า EA ที่ใช้ระบบ Pay to Win กับเกมที่ให้ผู้เล่นแข่งขันกัน