Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Digital Foundry - Spider-Man: Miles Morales Gameplay Reaction
b4lmung at 2020-10-26 19:27:29 , Reads (5262), Comments (12) , Source :



- ใช้ Screen space reflection ร่วมกับ Ray tracing แบบเนียนๆ (เช่นใช้ SSR กับวัตถุระยะไกล แต่ Ray trace วัตถุใกล้ๆ ตัวละคร) เริ่มเหมือน CG

- Material ผิววัตถุละเอียด ดูดีมาก

- Image Quality ดีมาก Motion blur กับ Temporal Injection (Dynamic resolution) ดีกว่าเดิม

- จำนวนวัตถุ คนเยอะกว่าภาคที่แล้ว


แสดงความคิดเห็น
อันนี้เกมเพลย์ของPS4?
View all 1 comments >
ชื่อคลิปก็บอกอยู่ว่า PS5
Like : numnimman, Dark Light, Aria, [LMD]Mozart, mildob, NaCl_555, Tomgood02, Rylix Mizena, zPoPPiNSz, ExplorerG, BGAlucard, Mozardd, "MnemoniC", Maelspike
ภาพสวยงดงามเทกเจอร์ตัวละครอย่างเนี้ยบ แต่อยากรู้ว่ายังเป็นฟิกเวลาตามมิชชั่นอยู่ไหมหรือเป็น Dayligt cycle แล้ว
ภาพมันสวยมากจนอยากรู้ว่า Ps4 มันดาวเกรดขนาดไหนกันนะ
อยากเล่นเกมนี้บน ps5 day 1 แต่ตอนนี้สิ้นหวังแล้ว T T
หลบสปอยล์จนกว่าเครื่องจะขายแบบราคาตลาด
ทั้งสวย ทั้งลื่น เฉียบครับ
สุดจัด พลาดไม่ได้..
ไม่มีเครื่องงงงง
สงสัยรอบนี้จะได้จัดสักเครื่อง ไม่ก็ประกอบคอมใหม่มาเล่นเกมเจนหน้าละ

ถามหน่อย ถ้าผมจะเล่นแค่ FHD PS5 กับ XBOX เครื่องมันจะรันได้เร็วกว่า 4K หรือเปล่า
View all 2 comments >
แล้วแต่เกมครับ ถ้าเกมไหนทำโหมด 1080p มาให้มันควรจะได้ fps สูงกว่า 4k(ในกราฟฟิคส์เท่ากัน) แต่มันอาจจะ(อาจจะนะ ไม่รู้จะยังมีไหมแต่เป็นไปได้)มีบางเกมที่เขาไม่สนใจทำมา คือปล่อยให้เกมเรนเดอร์เท่ากันเลย แต่ถ้าต่อจอ 1080p ก็แค่ downscale ลงมา(กลายเป็น super sampling mode ไป) กรณีหลัง performance จะไม่แตกต่าง
งั้นคงเล่นคอมเหมือนเดิม เพราะปรับได้ตามใจกว่า

เสียดายปีนี้อินเทลดับไปแล้ว ไม้รู้จะมีไม้เด็ดอะไรมาสู้ AMD

รู้สึกเหมือนตอนประกอบคอม Thunderbird นกย่างรุ่นแรกอีกครั้ง

งวดนี้ผมว่าจะกลับสู่เบสิค AMD ยกชุดอีกรอบ ยี่สิบปีพอดีเลยมั้ง