Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เทรลเลอร์ใหม่สาวปรุงยาขาแน่น Atelier Ryza 2 โชว์ชุด Costume และ Gameplay
b4lmung at 2020-11-30 22:59:39 , Reads (3575), Comments (20) , Source :



แสดงความคิดเห็น
5 more comments >>
ชุดเปิดไหล่ยังขนาดนี้ รอ MOD บนคอมน่าจะดี
Like : Pan-Pedrita
เปลี่ยนสีชุดเดิมมันก็กล้าขายเป็นชุด deluxe นะ ตั้งแต่ภาคแรกละ

ภาคนี้ท่าสู้นี่อลังกาลกว่าภาคอื่นๆเลยแหะ เจ๋งดี
ถ้าเซ็นก็ผ่าน
นางเอกนี่ริกกะจากกรีดแมนชัดๆ อะไรตูดมันจะใหญ่ขนาดนั้น งานภาพสวยดี
Like : ExplorerG
ไม่ได้เล่นภาคแรก แต่น้องแพตน่ารักดีเลยว่าจะจัดอยู่ ลังเลๆ

ตัวเกมระบบสู้มันต่างจากภาคเก่าๆมากไหมครับ เป็นแบบไหน? เห็นจากคลิปแล้วดูลื่นดีน่าสนุก
ใครพอ Summary ภาพรวมให้ได้บ้างรบกวนหน่อย ขอบคุณครับ
View all 2 comments >
ภาค 2 ที่พัฒนาเพิ่มขึ้นมาจากภาคแรกคือการสำรวจครับ

ภาคแรกแถบไม่มีไรเลยครับ แค่ฟัน ทุบ พวกทรัพยากร แล้วก็กระโดดสูง

ภาค 2 เท่าที่ดูคือเพิ่มเรื่องขี่สัตว์ กระโดดยิงสลิง ว่ายน้ำ แล้วก็มุดท่อ

ส่วนระบบปรุงยาภาค 2 ผมยังไม่ได้ดูว่าไรแปลกใหม่

แต่ระบบสู้ภาค 2 ต่างจสกภาคแรกคือท่าโจมตีครับ

สกิลดูอลังกาลมากขึ้น รุมกระหน่ำโจมตีมากขึ้น ซึ่งภาคแรกนั้นไม่ค่อยมีไรมาก โจมตี รอเพื่อนแอสซิส ถ้าทำเงื่อนไขตรง ไรพวกนี้ครับ

แต่ภาคแรกจุดด้อยที่ผมมองคือความยากครับ ศัตรูควรโหดๆกว่านี้หน่อย เกมมันง่ายไปเลยไม่แมชกับระบบสู้เลยครับ

รวมๆราวๆนี้ครับ อาจตกหล่นไปอยู่ รอท่านอื่นมาเสริมครับ
ปีกว่าแล้วเริ่มลืมๆไปเหมือนกัน หลักๆคือระบบสู้มันเป็น Realtime มากขึ้น
ไม่ได้เป็นแบบภาคเก่าๆที่รอหมุนเทิร์น ล้วพอเข้าเทิร์นทุกอย่างหยุดหมดเพื่อรอเราใส่คอมมานด์
ของไรซ่าจะให้เลือกไปเลยว่าจะบังคับตัวไหน (แต่เปลี่ยนไปมาระหว่างสู้ได้) ตัวที่ไม่ได้บังคับ
ถ้าถึงเทิร์นแล้วไม่สลับไปบังคับมันจะตีศัตรูออโต้ให้เอง ส่วนที่เราบังคับจะเลือกได้ว่าให้ทำอะไร
เช่นตีธรรมดา ใช้สกิล ใช้ไอเทม แต่ถึงเข้าเทิร์นแล้วมันก็ไม่ได้หยุดรอให้
ศัตรูหรือเพื่อนก็ยังเทิร์นวิ่งตามปกติ ถ้าคิดช้าใส่คอมมานด์ช้าก็ขาดทุนฟรี
(แต่เวลาเลือกใช้สกิลหรือไอเทมยังหยุดรอให้อยู่นะ)
จุดสำคัญคือมันไม่มี SP หรือ MP แล้ว สกิลหรือการใช้ไอเทมทุกอย่างจะใช้ค่า AP
ซึ่งได้เพิ่มเวลาตีธรรมดา หรือทำเงื่อนไขบางอย่างเวลาสู้เช่นยิงจุดอ่อนตรงธาตุศัตรูอะไรประมาณนี้ พอตีเก็บ AP ไปได้ระดับนึงจะมีทางเลือกอีกคือเอาไปอัพเวล Tactics ซึ่งจะได้ AP Max เพิ่มขึ้น ท่าโจมตีธรรมดาตัวละครก็จะแรง/ฮิตเพิ่มขึ้นทำให้เก็บ AP เร็วขึ้น แล้วก็ใช้สกิลต่อท่าอะไรได้มากขึ้น ส่วนท่าไม้ตายก็ต้องเก็บเวล Tactics ให้เต็มถึงจะใช้ได้ มันเลยจะกลายเป็นต้องคอยบริหาร AP ระหว่างสู้ไปด้วย
(ค่า AP กับ Tactics จบ Battle แล้วรีเซ็ตใหม่หมด เริ่ม Battle ใหม่ก็เก็บใหม่)

จบภาคนี้ขอกลับไปทำ AT ไม่ก็มานาเคเมียบ้างนะ เบื่อปรุงยาละ
Dr
น้องว่ายน้ำเร็วมาก (หรือผมกากเองไม่แน่ใจ)
โมเดลตัวละครดูดินน้ำมันแปลกๆ
สโตร์2030บาท จีน+เกาหลี
หลังเห็นตัวSP GSนะ แต่....ราคามันเกินเอื้อมอะ

วันนี้เข้าPlay Asiaไปเจอตัวพรีเมี่ยมของPS4แล้ว สั่งอย่างเร็วเลย