Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Hidetaka Miyazaki เผย Elden Ring จะง่ายกว่าเกมที่ผ่านมาเพื่อให้เข้าถึงผู้เล่นใหม่ได้มากขึ้นกว่าเดิม
Tsunomaki_Watame at 2021-06-18 16:57:47 , Reads (5830), Comments (12) , Source :



Hidetaka Miyazaki เผย Elden Ring จะง่ายกว่าเกมที่ผ่านมาเพื่อให้เข้าถึงผู้เล่นใหม่ได้ง่ายกว่าเดิม

Elden Ring จะมีความง่ายโดยรวมที่ง่ายกว่าเกมอื่น ๆ ที่ FromSoftware เคยทำมาแต่จะยังคงไม่สามารถปรับความยากของเกมได้อยู่ดี

Hidetaka Miyazaki เผยว่าระบบใหม่ใน Elden Ring จะมอบประสบการณ์ที่เบากว่าง่ายกว่าเกมในค่ายที่ผ่านมาอย่าง

Bloodborne และ SEKIRO: Shadows Die Twice

เนื่องจาก Elden Ring มีความเป็นเส้นตรงน้อยกว่าเกมก่อนหน้าตัวเกมจะให้เราได้ออกสำรวจโลกที่กว้างใหญ่ขึ้น

เราอาจจะหลีกเลี่ยงการต่อสู้ได้หรือสามารถจบเกมได้โดยไม่ต้องชนะบอสบางตัวก็ทําได้

ซึ่งมันจะส่งผลให้ผู้เล่นใหม่บางคนหรือคนบางกลุ่มที่จะเข้าถึงเกมแนวนี้ได้ง่ายกว่าเดิม


แสดงความคิดเห็น
1 more comments >>
จากเดิม บอสตบ 1 ที ตาย เป็น บอสตบ 2 ที ตาย ง่ายกว่าเดิมตั้ง 2 เท่า
Like : ExplorerG, gaiden3008, HellIsMyHome, Mozardd, materazziimm
ง่ายของมิยาซากิมันไม่เหมือนของคนอื่นแน่นอน สรุปคือยากอยู่ดี 5555
Like : Alopoe, FIRST, gaiden3008
อยากให้ระดับเดียวับ jedi fallen order คิดว่าน่าจะพอดีสำหรับหลายๆคน
Like : Onizaki
ตอนเซคิโร่ก็พูดเเบบนี้
Like : Alopoe, ExplorerG, gaiden3008, HellIsMyHome, Mozardd
View all 1 comments >
ถ้าจะให้พูดมันก็ง่ายกว่าจริงๆนะ ง่ายกว่าเพราะมันฟื้นได้นี่แหละ
รอบแรกปล่อยให้เล่นง่ายๆเรียกลูกค้าไป

แล้วค่อยปรับให้ยากขึ้นเรื่อยๆตอน NG+, NG++, NG+++
รอบแรกง่าย..แต่ NG+ ยากขึ้น 3 เท่า เพราะทดความยากจากรอบแรก 555

แล้วมีฉากจบหลายแบบด้วย ใครจะเก็บถ้วย อ้วกแน่

ผมโอเคนะที่มันจะง่ายขึ้น คือเหมือนตอนนี้ไม่ค่อยมีฟีลลิ่งอยากเล่นอะไรที่มันยากมากๆละ หลายปีก่อนเคลียร์ dark soul bloodbourne ทุกภาค ปีที่แล้วลอง sekiro ไปสองชม. เลิกเลย
ควรแปะลิงค์ด้วยนะครับ เพราะที่อ่านมา เขาไม่ได้บอกว่าง่ายกว่าซะทีเดียว

[Link]

ช่วยแปลคร่าวๆ เรื่องความยากจากสัมภาษณ์มิยาซากิ

ความยากน่าจะง่ายกว่าเซคิโระหน่อย น่าจะพอๆกะ darksouls 3 เพราะว่ามีวิธีหาตัวช่วยที่หลากหลายกว่า เช่น อัพเลเวล เสตลท์แอบตุ๋ย มีอิสระในการหาสกิล อาวุธมากกว่าเดิม หรือระบบซัมมอนที่ใช้ง่ายกว่าเดิม

คิดว่าถ้าปราบแต่บอสหลัก (เกมนี้บอสที่ไม่บังคับสู้เยอะ) น่าจะจบประมาณ 30 ชม.
Like : ExplorerG, BroccoliBoy, meteoja
ก็ยังยากอยู่ดีไม่ว่าจะเท่าไหนก็เถอะ
ส่วนตัวผมว่าถ้าทำ open world ยังไงเกมส์ก็ง่ายขึ้นอยู่ดี

เพราะเรามสามารถลัดไปเก็บของ ฟาร์มเวลได้ง่ายกว่าทีเล่นแบบเส้นตรงอยู่แล้ว

ซึ่งถ้าพี่แกไม่อยากให้ทำแบบนั้น ก็ต้องทำมอนในโซนให้มีเลเวลหรือใช้ของจากบอสต่างกันกั้นเอาไว้ แต่ถ้าทำแบบนั้นแล้วทำให้ผู้เล่นต้องเล่นคล้ายๆเดิม มันก็ไม่ต่างกับเกมส์เส้นตรง

มันเลยจะกลายเป็น sekiro ที่ไม่มี parry แต่เป็นฟาร์มของ ฟาร์มเวลแทนมากกว่า

สุดท้ายคงต้องมาลุ้นตรง level design เอาอีกที แต่ทีมนี้ผมว่าเรื่องนี้ยังไงก็เทพรอเล่นจะดีกว่า