Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition ตัวอย่าง
Taka-Bou at 2021-10-22 19:43:52 , Reads (15048), Comments (37) , Source :






=========


ภาพรับได้นะ พอกับที่คิดไว้ 555+

แสดงความคิดเห็น
20 more comments >>
พูดในฐานะคนเล่น Mod อัดกราฟฟิก 3 ภาคนี้เล่นมาแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าธรรมดา

คัทซีนแสงเงาประหลาดจัดๆ เหมือนพี่ใช้ Source Film Maker ทำ

ต้องขอดู Gameplay ก่อนอะ เท่าที่เห็นตอนนี้พูดได้เท่านี้

คือแฟนๆเขาหวังให้เอาเอนจิ้นกับ Asset ภาค 5 มาใส่ในภาคเก่าๆพวกนี้มากกว่า แต่ที่ทำออกมาก็นะ...
Like : Treize
View all 1 comments >
ต้องรอ mod ของเวอร์ชั่นใหม่นี้อีกที
น่าจะทำได้สวยขึ้นเพราะใช้ unreal engine
มันมีตัวถ่วงอย่างสวิชไง เกมส์มันเลยอัพภาพได้แค่นี้
Like : Gx`-
View all 4 comments >
อุ้ย
อย่าว่าไปผมละกลัวสวิชจะได้เวอร์ชั่นออริจินอล
เห็นแสงสี เงาสะท้อน สายฝนแล้ว ถึงโพลิกอนจะ
ไม่เยอะ และเอฟเฟคดูเกินพลังสวิชอยู่นะ
ผมแฟนนินแต่ก็มองโลกตามจริงครับ ใครว่าเครื่องกาก
ผมไม่เถียงเลย ยิ่งเขาไปเจนเพล5 แล้ว สวิชยังได้แค่เพล3
ล้าหลัง2 เจน จะให้อวยใส้แหกก็เกินมนุษย์ไป
เจนหน้าก็คงได้แค่เพล 4 แหละ (ถึงเปล่าไม่รู้ด้วย)

ปล.รอดูสตรีมเด็ค ไปได้ไกลไหม ถ้าเงียบ
นินคงไม่ค่อยอยากขยับอะไรซักเท่าไหร่
ผมก็แฟนบอยนินนะ แต่เครื่องกากอันนี้ต้องยอมรับ อวยไม่ได้หรอก
เครื่องกากแต่ขนาดมีอีมูเลเตอร์เล่นบนคอมได้ทั้งที่ยังไม่หมดเจนแต่ไม่เคยกระทบยอดขายเกม​ 1st​ เลย​ นับถือนินตรงนี้จริงๆ
อาจจะเพราะไม่ได้หวังไรมาก แต่พอเห็นแล้วรู้สึกโอเคแฮะน่าจะซื้อเล่น อยากรำลึกอยู่เหมือนกันบน twitter ยังบอกว่าการควบคุมจะเปลี่ยนไปให้เข้ากับตามยุคสมัยนี้มากขึ้นด้วย ( ไอภารกิจบังคับเครื่องบิน RC คงไม่นรกแตกล่ะ )
texture ก็แสงเงาดีขึ้นชัดเจน แต่โมเดลตัวละครบางตัวมันดูแปลกๆ เหมือนดูแย่ลง
ส่วนตัวอยากให้เอามารีเมคบน RAGE เอนจิ้นของ Rockstar ปัจจุบันมากกว่า
เห็นอัพเดทอาร์ตไสตล์มันดูยังไงไม่รู้ตัวโมเดล เข้าใจว่าภาคเก่ามันออกแนว Stylized แต่ของใหม่นี้มันดูเหมือน ดินน้ำมันซะมากกว่า
การบังคับจะเอาจากภาค V มาใส่
ภาค VC ด่านบังคับ ฮ. วางระเบิด ก็น่าจะง่ายหน่อย(มั้ง)
ภาค SA ที่จะเป็นให้บังคับ ฮ. เข้าเช็คพอยท์ คงง่ายหน่อย แต่พี่แกให้ Hunter ลำใหญ่มา แต่ให้บินตามซอกตึก


พวกซึเนโอะเล่น
- ภาค3 กับ VC ยังว่ายน้ำไม่ได้เหมือนเดิม
- เพลงหลายๆเพลงโดนตัดออก
- การบังคับรถ + ระบบฟิสิกส์เหมือนเดิม
- ภาค3 กับ VC ใช้เสียงในเมนูเป็นแบบภาค SA
- ท่าอนิเมชั่นตอนเดินยิงแปลกๆ
- โมเดลตัวละคร เอิ่ม...[Link]
UL
ดูๆ ไปแล้วเหมือน โดนชาว PC รวมๆ กัน Mod ยังไงไม่รู้


.....พูดแล้วเหมือนไม่ใช่คำชมเลย 555+ แต่ก็ถือว่าสวยอยู่น่ะ

สวยแบบพิลึกๆ
เล่นภาค Vice City ใน PS5 ไปประมาณ 3-4 ชั่วโมง

- ระบบแสงเงาถือว่าทำมาดีเลย
- เจอเฟรมเรตตกหลายฉาก (ปรับเป็น 60fps แล้ว)
- เจอเกม crash ไปรอบนึงตอนขับรถถังแล้วเอ็ฟเฟคระเบิดเยอะๆ
- รถตำรวจ spawn ถี่มาก เจอแทบจะทุกมุมตึกเลย
- ตำรวจโหดขึ้น แค่ 1 ดาวบางทีเจอรถตำรวจ 4 คัน
- ขับรถรู้สึกลื่นๆเด้งๆ คว่ำง่าย
- รถไฟไหม้แล้วระเบิดเร็วมาก มีเวลาหนีแค่ประมาณ 3 วิ
- ระบบยิงปืนเอาจริงๆก็ไม่ค่อยต่างจากเดิมเท่าไหร่ ปืนไหนที่เดินยิงไม่ได้ก็ยังเดินยิงไม่ได้เหมือนเดิม พวกปืน AK, M4 กดเล็งแล้วยังเป็นมุมมอง fps เหมือนเดิม
- แผนที่มีระบบนำทาง พอทำภารกิจมี way point ขึ้นอัตโนมัติเลย
- แผนที่ mini map เป็นแบบกึ่ง 3D (คล้ายๆ GTAV) กดซูมออกเป็นมุมกว้างได้
- mission fail แล้ว restart ได้เลยก็จริง แต่ต้องเริ่มใหม่ ไม่มี check point