Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ยอดขายเกมในญี่ปุ่นประจำสัปดาห์ 30 ม.ค. - 5 ก.พ. 2017

Reply
Vote
# Thu 9 Feb 2017 : 11:11AM

Aize
member

Since 2015-06-17 16:40:24
(1071 post)
จากที่แคปหมู ให้สัมพาษณ์ว่า ทำไมถึงทำมุมมองแคบๆ แบบนั้น ก็พอเดาได้ว่าทำไมต้องทำแค่ FPS เพราะต้องการบังคับมุมมองให้แคบ ให้คนเล่นอึดอัด มันถึงจะสยอง และสร้างความกลัวได้สูง (ผมก็ว่ามันนก็จริง เล่นเองยังรู้สึกว่ามันอึดอัดจนน่ากลัว) ถ้าทำมุมมองกว้างกว่านี้ เห็นอะไรเยอะๆ กว่านนี้ ยิ่งเป็นแบบ มุมมมองบุคคลที่3 แล้วยิ่งทำให้ความน่า่กลัวลดลงไปเยอะมาก
View all 1 comments >
Thu 9 Feb 2017 : 2:39PM

Nanohawk
member

Since 25/6/2008
(6269 post)
มันคือการที่ฝีมือไม่ถึงไงครับ เลยใช้ FPS มาเป็นข้ออ้าง จะได้เห็นน้อย ๆ ยิ่งตอนเปิดไฟฉาย ข้าง ๆ มืดอีก แทบมองไม่เห็นแล้วทั้งจอ คนมันตกใจไม่ใช่เรื่องแปลก สิ่งที่แปลกคือทำแบบมักง่ายไง เอะอะ โผล่มาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย บรรยากาศมันได้ แต่ดูยังไงมันไม่เหมือนเกมชีวภาพอะ เล่นยังไงก็เป็นอารมณ์ผีหลอกอยู่ดีอ่ะ

คนถ้ามันเจ๋งจริง ต่อให้เป็นมุมมองซ้ายขวาแบบเกม Lone Survivor มันก็ทำให้น่ากลัวได้ เกมนั้นภาพแตกด้วยซ้ำ


Reply
Vote




2 online users
Logged In :