Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
[Digital Foundry] วิเคราะห์กราฟิก Doom เวอร์ชั่น Switch

Reply
Vote
# Sat 11 Nov 2017 : 11:43PM

b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12550 post)


- แบบ Docked ความละเอียดแบบ Dynamic resolution แต่ส่วนใหญ่จะอยู่แถวๆ 600p
- Alpha effect และ Depth of Field เรนเดอร์ที่ความละเอียดต่ำกว่า (ราวๆ 360p)
- แสงเงาบางส่วนจะหายไป
- PC ที่ Low setting มีรายละเอียดเยอะกว่า Swtich แต่ถ้ามองที่สเปค Switch จะเล่นได้ดีกว่า PC ที่สเปคเทียบเคียงกัน ถือว่าพอร์ทมาค่อนข้างโอเคเมื่อดูที่ Hardware
- ตัวเกมพยายามแสดงผลที่ 30fps แต่มีปัญหา frame pacing และในสถานการณ์สู้กันเยอะๆ เฟรมจะดรอปที่ 20 กว่าๆ (DF แนะนำว่าเล่นแบบง่ายสุดไว้จะดีขึ้นมาก)
- โหลดเร็วกว่าเวอร์ชั่นอื่นนิดนึง (เพราะความละเอียดกราฟิกที่ลดลง)
- แบบ Portable ผลที่ได้พอๆ กันกับด้านบน (ซึ่งน่าจะดูดีกว่าต่อบน TV ) และบางช่วงจะลื่นกว่าแบบ Docked
[Edited 2 times b4lmung - Last Edit 2017-11-12 00:02:04]

Reply
Vote




1 online users
Logged In :