Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
New Screenshot ! Resident Evil :RE2

Reply
Vote
# Wed 28 Nov 2018 : 10:37AM

annianna
member

Since 2012-08-29 15:12:58
(879 post)
เห็นแบบนี้ก็มั่นใจได้ว่า ไอความคิดที่ว่า ความหลอนต้องเป็นมุมมอง fps เท่านั้น นี่ผิดไปเลย ความหลอนมันไม่ได้อยู่ที่มุมมอง แต่มันอยู่ที่บรรยากาศเกมและสิ่งกดดันต่างๆในฉากตะหาก
View all 5 comments >
Wed 28 Nov 2018 : 10:59AM

Pinkjell
member

Since 3/12/2006
(1036 post)
ขนาดเกมที่เป็น Bird's Eye View แบบ Silent Hill ภาค 2 ยังทำผมขนลุกแทบจะทุก 10 นาทีที่เล่นเลยครับ

Wed 28 Nov 2018 : 11:13AM

MOS_P
member

Since 2015-01-24 01:34:30
(380 post)
แล้วแต่คนครับ ภูมิต้านทานความกลัวของแต่ละคนไม่เท่ากัน สำหรับผม คิดว่า fps กดดันกว่ามากมันใกล้หน้า พอเป็น tps มันเห็นรอบด้านเลยรู้ว่าจะหลบยังจะหนียังไง
[Edited 1 times MOS_P - Last Edit 2018-11-28 11:14:01]

Wed 28 Nov 2018 : 1:54PM

Butterfly
member
นักดูทัวร์ในตำนาน
Since 12/12/2005
(18239 post)
อยู่ที่บรรยากาศจริงแต่ถ้าบรรยากาศเท่ากันเป็น FPS หลอนหนักกว่ามุมอื่นชัวร์เวลาเดินต้องก้มหน้าเงยหน้ามองรอบตัว มุมTPS นี่เดินชิวมุมมองโคตรกว้างส่องผีแอบมุมตึกยังได้

Wed 28 Nov 2018 : 7:03PM

น้องจิงโจ๊
member

Since 2015-01-25 21:04:04
(763 post)
เล่นรอบทีสองมันก็ไม่น่ากลัวแล้วมั้งสำหรับผมน่ะ

Sun 2 Dec 2018 : 11:39AM

Gorrilaz
member

Since 26/1/2006
(1602 post)
silent hill
siren
fatal frame
clock tower

เกมหลอนที่ไม่ใช่ fps และโคตรกดดัน


Reply
Vote




1 online users
Logged In :