Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Bandai ปลื้ม ไทย "ขาย Jump Force ดีที่สุดในอาเซียน"

Reply
Vote
# Sat 16 Mar 2019 : 1:43PM

Yoyo-kunG
member
ส่องหาแต่นม #6
Since 26/5/2007
(6935 post)
โดยเผยตัวเลขคร่าวๆ ว่า ในไทยนี่ขายได้ "หลักหมื่น" ก๊อปปี้

หลักหมื่น
View all 6 comments >
Sat 16 Mar 2019 : 2:30PM

Nanohawk
member

Since 25/6/2008
(6269 post)
นี่ก็ถือว่าเยอะนะครับ ประเทศ ญี่ปุ่นขายได้แค่ หนึ่งแสนเ เอง

Sat 16 Mar 2019 : 2:32PM

HiraKyou
member

Since 2012-02-21 15:38:02
(1014 post)
ยอดขายญี่ปุ่นเพิ่งแตะแสนผมว่าสำหรับไทยก็คือว่าไม่แย่นะครับ

อีกอย่างบอกว่าหลักหมื่นก็ไม่ได้บอกว่ากี่หมื่น อาจจะ 2-3 หมื่น หรือ 6-7 หมื่นก็ได้
แต่คิดว่าคงจะเยอะกว่าที่ประเมินไว้เยอะเลย แบบนี้น่าจะลุ้นภาษาไทยในเกมต่อๆไปของบันแหนมไม่ยาก

Sat 16 Mar 2019 : 2:49PM

gammer001
member

Since 17/8/2006
(2426 post)
เห็นข่าวบอกว่าเกินคาดไปเยอะ ผมว่าไม่น่าจะเป็นหมื่นนิดๆนะ อาจจะเป็น5หมื่นถึง8หมื่น ยอดขายประมาณนี้กับเกมคุณภาพก็ไม่ได้ดีเด่อะไรมาก ก็ถือว่าเยอะแล้ว

Sat 16 Mar 2019 : 3:29PM

Yoyo-kunG
member
ส่องหาแต่นม #6
Since 26/5/2007
(6935 post)
ถ้าเยอะคงพูดชัดแล้วล่ะว่า8-9หมื่น แต่เกิดคาดการณ์อันนี้ใช่ แต่พอมันหลักหมื่นแล้วชนะที่2 50% มันจะก็เป็น ถ้า2หมื่น ที่2ก็ราวๆ 12000-13000 ก็โอเคกระจายไปทั่วSEAประเทศละหมื่น2หมื่น ก็เพิ่มยอดได้หลายแสนอยู่

Sat 16 Mar 2019 : 10:33PM

Dante Vergil Bankaito
member

Since 15/4/2006
(1156 post)
10000 เดียวก็เยอะละครับ สำหรับประเทศเรา

Sun 17 Mar 2019 : 8:26PM

ukaka
member

Since 18/10/2005
(1716 post)
อย่างน้อยๆก็แสดงว่า มีคนไทยมีเครื่องหลายหมื่นคนละนะ ก็เคยคิดว่ามีคนเล่นแท้มากพอจะก่อรายได้จริงหรอ
5000 7000ก็ยังน้อยไป
แต่ถ้ามีระดับ20000ขึ้นไปอย่างนี้ ก็คงจะสร้างรายได้ได้พอควรเลย


Reply
Vote




1 online users
Logged In :