Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
CAPCOMดูเปลี่ยนไปเยอะนะ

Reply
Vote
# Mon 19 Aug 2019 : 10:13PM

ผู้ชมโทรทัศน์
member

Since 2014-11-04 11:54:10
(1157 post)
ไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุทำให้กล้าจะกลับมาทำเกมตามความคาดหวังของแฟนๆนะ
แต่จุดเปลี่ยนจริงมันมาจาก RE7 นี้ละ หลังจากนั้นก็เข็นเกมเก่าภาคใหม่มาให้แฟนๆได้หายคิดถึง
DMC5 , Megaman 11 พีคสุดๆคือ RE2 remake นี้ละ
ส่วนมอนฮันภาค Word ผมมองว่าเป็นลูกฟลุ๊คมากกว่า เพราะตอนมาแรกๆดูแล้วไม่น่าจะเป็นเกมฟอร์มยักษ์อะไรขนาดนั้น เหมือนเกมที่โยนหินถามทางเพื่อลองตลาดหากลุ่มผู้เล่นใหญ่ ผมมองว่าแคปคอมสามารถลงทุนกับมอนฮันได้มากกว่านี้ แต่เผอิญด้วยระบบการเล่นค่อนข้างล้ำและธีมกับอาร์ทสไตล์ที่หาจับได้ยาก ใครเห็นครั้งแรกคงต้องหลงเสนห์ บวกกับเปรียบเปลี่ยนอะไรนิหน่อย ทำให้ผู้เล่นใหม่ติดใจได้ไม่ยากเพราะไม่เคยเจออะไรแบบนี้มากก่อน จึงประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดคิดตอนนี้ปาไป 13 ล้านชุดแล้วมั้ง แคปคอมเลยเริ่มเห็นค่ามอนฮันมากกว่าจะขายในประเทศแล้ว
ส่วน Megaman X drive บอกตามตรงรู้ผิดหวังแต่ก็เข้าใจละ น่าจะดีลอะไรกับทาง Asus ไว้
ก็อยากหวังให้แคปคอมออกมาเซอร์ไฟร์ภาค X9 ละนะ
View all 5 comments >
Mon 19 Aug 2019 : 10:36PM

dyingwish
member

Since 2013-10-21 21:57:26
(227 post)
ผมเห็นต่างอ่ะมอนฮันนี่ไม่ใช่ฟลุคแน่ๆ การดีไซน์การออกแบบแต่ละอย่างเพื่อตีตลาดแมสล้วนๆเลย เห็นตัวอย่างทีแรกผมก็คิดไว้แล้วว่าไม่ต่ำกว่า 5 ล้านชุดแน่เล่นอลังแบบนี้ดูยังไงไม่ใช่เกมฟอร์มยักษ์เทรลเลอร์คนดูเกือบสิบล้าน

ระบบ outdate อย่างกินยาเบ่งกล้าม ตัดออกหมดเพิ่ม QoL ฟีลเจอร์เข้ามาเยอะๆแทน เพื่อให้คนส่วนมากเล่นแล้วไม่รู้สึกน่ารำคาญจนเกินไป เพราะระบบเก่ามันทำให้เกมยากขึ้นก็จริงแต่ก็ทำให้คนส่วนมากยี๋กับตระกูลนี้ด้วยเพราะอะไรมันดูขัดๆไปหมดเวลาเล่น
[Edited 1 times dyingwish - Last Edit 2019-08-19 22:40:52]

Tue 20 Aug 2019 : 1:41AM

Thaza_Lover
member

Since 2012-01-19 20:35:12
(1360 post)
MHW ไมน่าฟรุคนะ ทางผู้พัฒนาบอกเลยชัดเจนทุกเอย่างเป็นไปตามที่วางแผนไว้ตั้งแต่พัฒนาเกม ทั้งเรื่องการลง PC และการทำมันเล่นง่ายจนติดตลาด

Tue 20 Aug 2019 : 10:31AM

Zon
member

Since 2011-11-01 18:12:32
(2402 post)
ระยะเวลาห่างกันนิดเดียว เองครับ แบบนี้เรียกว่าวางแผนไว้แล้ว เข็น RE7 , Monhun world , DMCV , RE2 เรียงลำดับแบบนี้ ไม่ใช่ฟลุ๊คแน่ๆ

อีกอย่าง เกมมันไม่ได้ใช้เวลาผลิตแค่ 5-6 เดือน ถ้าไม่มั่นใจจริงๆว่าจะขายได้ คงไม่ได้ทำเรียงกันมาแบบนี้หรอกครับ
[Edited 1 times Zon - Last Edit 2019-08-20 10:32:33]

Tue 20 Aug 2019 : 10:47AM

Airyx
member

Since 2015-01-16 10:07:51
(388 post)
เห็นต่างตรง MHW เหมือนกัน
ดูจากการออกแบฉากความซํบซ้อนในการสำรวจครั้งแรกนี่ คือผิดคาดจากตอนก่อนเริ่มเล่นมาก

ผมเล่นมอนฮันแบบเอนจิ้นเดิมๆมาตั้งแต่ ps2 เล่นไปจนถึงภาค X (XX ไม่เล่นขี้เกียจ)
ตอนแรกก็คงคิดว่าแค่ปรับภาพกับปรับแมพให้ไม่ต้องโหลด
แต่พอเล่นจริงครั้งแรกรู้สึกเลยว่าแมพมันกว้างมากๆ รายละเอียดการออกแบบทำให้รู้ถึงความใส่ใจ ไม่น่าใช้ความฟลุค

Tue 20 Aug 2019 : 12:34PM

golfkun
member

Since 2016-06-21 11:15:41
(313 post)
MHW ได้ลองเล่นดูยังครับ ถึงบอกว่า ฟลุค

MHW นี่คือการตั้งใจจับระดับ Mass เลยนะครับ ปรับให้ง่ายขึ้นกว่า Gen ก่อนๆ รวมถึงวางขายทั่วโลกในวันเดียวกันนี่นะครับ(ถ้าเป็นเมื่อก่อน วางไม่พร้อมกันแน่ๆ )
- ทั้งระบบเปลี่ยนของในแคมป์เมื่อไรก็ได้
- Seamless ระบบแผนที่
- Gathering ของโดยที่ไม่ต้องเอาสวิง แมลง แยกกระเป๋าวัตถุดิบให้
- รวมถึงกินยาแบบเดินได้ไม่ต้องเบ่งกล้าม

ระบบที่ว่ามาผมว่า เขาตั้งใจจะจับคนไม่เคยเล่นมาก่อน ให้เล่นได้ง่ายขึ้นครับ
[Edited 1 times golfkun - Last Edit 2019-08-20 12:35:24]


Reply
Vote




1 online users
Logged In :