Menu
Home
News
Space
N
Market
Forum
Feed
ทั้งหมด
ทั่วไป
เกม
อนิเม / มังงะ
ซื้อขาย
บทสรุป
แจ้งปัญหา
[--mobilemenu--]
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ขอลิ้งยืนยันใหม่
ลืมรหัส
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected]
หรือ
[email protected]
ทั้งหมด
>
เกม
The Last Labyrinth RPG ( เกมทำเองลง Android ครับ )
Tweet
Reply
Vote
#
Thu 26 Sep 2019 : 1:50AM
zefirozh
member
Since 21/2/2006
(2540 post)
พรุ่งนี้ผมจะทำการอัพเดตระบบต่อสู้แบบใหม่นะครับ จะใช้เป็นระบบ Shortcut แทนการใช้คำสั่ง Command ทำให้การต่อสู้ไหลลื่นขึ้นเยอะครับ
ส่วนการระดมทุนผมขอยกเลิกไปก่อนนะครับ เพราะตอนนี้พอมีลู่ทางในการระดมทุนในเวบ Indiegogo แล้วครับ หากเปิดโปรเจคได้เมื่อไหร่จะนำลิ้งค์มาลงไว้ด้วยครับ
ในส่วนตัวเดโมผมจะพยายามอัพเดตระบบเรื่อย ๆ นะครับ จนกว่าจะพร้อมในการเปิดระดมทุนในเวบ Indiegogo นอกจากในส่วนระบบต่อสู้แบบใหม่แล้ว ยังมี Amenity Art ที่เตรียมให้ได้ใช้งานกันอีกด้วย ซึ่ง Amenity Art นั้นจะเป็นในส่วนของการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของปาร์ตี้ เช่น Savior Art ที่เวลาสำรวจจุดเซฟแล้วจะฟื้นฟู HP ให้ด้วย ที่เลเวลแรกจะฟื้นฟู HP ให้ 50% ที่เลเวลสูงสุดจะฟื้น HP ที่ 100% เป็นต้น
นอกจากนี้ผมกำลังทำในส่วนของการผสมไอเท็ม โดยไอเท็มที่เราผสมขึ้นเองจะมีประสิทธิภาพกว่าที่ซื้อจากร้านค้า เช่น Potion ธรรมดาจะฟื้น HP ให้ 100 หน่วย แต่ Potion ที่ผสมเองจะฟื้น HP ที่ 150 หน่วย ( ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 50% ) และแน่นอนว่าจะมี Art ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานไอเท็มต่าง ๆ ให้อัพเกรดกันด้วยครับ
ส่วนสุดท้ายถ้าทัน ผมจะอัพเดตระบบเปลี่ยน Class ตัวละครครับ โดยจะเพิ่ม Class เกี่ยวกับเวทย์มนต์เข้ามาด้วย และจะเพิ่ม Level cap เป็น LV 15 แทนครับ
[Edited 1 times zefirozh - Last Edit 2019-09-26 02:11:38]
Reply
Vote
Popular Thread
ประกาศ Danmachi ss5
Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name คะแนนรีวิว
ยังอยากหากินกับบุญเก่าเหมือนเดิม Blizzard เผย มีความคิดจะนำ World of Warcraft ลงเครื่องเกมคอนโซล
KOF XV DLC|HINAKO SHIJO|Trailer
1 online users
Logged In :
member
Since 21/2/2006
(2540 post)