1...Kanata no Astra _______การเดินผจญภัยอวกาศของคนกลุ่มเล็กๆ ที่กลายเป็นการเดินทางอันยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ 2...Araburu Kisetsu no Otome-domo yo.______ อนิเมชมรมวรรณกรรมธรรมดา.....ที่ไหนได้ นี่คือแนว 16+ที่วัยรุ่นต้องดูเป็นวิทยทาน 3...Carole & Tuesday _______อนิเมชั่น 2 สาวนักดนตรีดาวงอังคาร งานภาพและดนตรีประกอบขั้นสุดยอด(เสียดายสคิ๊ปช่วงท้ายดูเร่งๆไปหน่อย T T) 4...Yakusoku no Neverland ________การหนีเอาตัวรอดของเหล่าเด็กกำพร้าที่ใครๆดูก็ต้องอึ้ง (เนื้อหาบีบคั้นทุกตอน) 5...Tate no Yuusha no Nariagari ________ ผู้กล้าโล่ที่กล่าวถึงกันมานานแล้ว เมื่อเป็นอนิเมก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แม้นาโอฟูมิจะดู OP ไปหน่อย 6...Honzuki no Gekokujou: Shisho ni Naru Tame ni wa Shudan wo Erandeiraremasen _______โลลิหนังสือผู้มีปณิทานอันยิ่งใหญ่ 7...Dumbbell Nan Kilo Moteru _________ เรื่องนี้จริงๆคุณภาพอนิเมยังไม่ถึงขั้นฮะ แต่ผมให้ที่เนื้อหาเจาะลึกการออกกำลังกายแบบถึงพริ๊กขิง ใครอยากเฟิร์มจัดไป 8...Hoshiai no Sora _________ ชมรมเทนนิสหนุ่มที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่จริงๆเทนนิสแค่ แบล็คกราวเรื่อง ดราม่าต่างหากที่เป็นเนื้อหาหลัก 9...Shinchou Yuusha: Kono Yuusha ga Ore Tsueee Kuse ni Shinchou Sugiru _________ ผู้กล้าจอมระแวงใครชอบแนวแฟนตาซีจัดไปฮะ ทั้งบู้ทั้งฮา 10...Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen _________ เหมือนจะไม่ติดคงไม่ได้ กับอนิเมสภานักเรียนพ่อแง่แม่งอนที่ดูไม่มีอะไรแต่ ไหลได้ทุกตอน
ปี2019 ช่วง กลางปีผมไม่ได้เสพอนิเมไปหลายเดือนเลยฮะ เนื่องจากทำใจไม่ค่อยได้กับเหตุการ เผาสตูเกียวอานิ พอปลายปีกลับมาไล่เสพอนิเมหน้าร้อน พบว่า เรื่องดีๆซีซั่นนี้มีอยู่มากทีเดียว อนิเมชั่นออริจิน่อลที่ว่าทำให้ดีได้ยาก ก็เข้ามีในลิสอย่าง Hoshiai no Sora และ Carole & Tuesday เป็นเครื่องยืนยันว่า ออริยังไม่ตาย
ต่อไปคือเรื่องที่ผมว่าน่าสนใจ แต่ไม่ได้ติดมาในลิส ลองไปเสพกันตามอัธยาศัยเลยครับ Machikado Mazoku______สาวน้อยเวทย์มนต์สายปิศาจ รั่วฮาแตกยิงมุกรัวๆ เหลือเชื่อว่า JC จะทำได้ขนาดนี้ Given _______4หนุ่มหนักดนตรี ที่งานภาพ งานเพลงเข้าขั้นมาสเตอร์พีส (บรรดาแม่ยกน่าจะโปรดฮะ) Dororo ______ ปกติผมไม่ค่อยถนัดแนวสายหลัก เพื่อนแนะนำให้ดูเลยลอง เรื่องนี้เข้มข้นถึงอารมดิบเถื่อนเลยทีเดียว Doukyonin wa Hiza, Tokidoki, Atama no Ue____ แมวน้อยน่ารักที่จะพาคุณอบอุ่นหัวใจ (แนวครอบครัว) Sewayaki Kitsune no Senko-san _____ เทพจิ้งจอกสาวเซนโกะถ้าใครชอบ สไตล์อนิเมโมเอะยุค 2000+ ต้องนี่เลยฮะ หวานมากๆ Ore wo Suki nano wa Omae dake ka yo _____ แนวฮาเร็มแห่งปี ที่ดูแล้วไม่ผิดหวังฮะ ร่านๆดอกๆมาเต็ม พระเอกนี่โคตรเก๊กแต่ออกแนวรั่วซะมากกว่า High Score Girl II _______เราชาวคอลโซลไม่เสพภาคต่อได้ไง 3D Kanojo: Real Girl 2nd Season _______ เรื่องนี้ผมชอบเป็นกามส่วนตัวครับ อวยสุดลิ่มทิ่มประตูไปเลย BanG Dream! 2nd Season _______ 5สาววงดนตรี ซีสองที่งานเพลง มันส์เนื่้องเรื่องสนุกเหมือนเดิม ใครแฟนเกมห้ามพลาด Danmachi 2ss _________ ทำไงได้ติ่งเทพริบบิ้นเสพต่อ ภาคนี้เข้มกว่าเดิมอีก Uchi no Tame naraba _________(เพื่อลูกป๋าขอลุย) ใครสายโลลิห้ามพลาดฮะ
member
Since 2017-10-26 00:29:37
(1340 post)