Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
(OT) Trials of Mana (seiken3 remake) มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารกันได้

Reply
Vote
# Sat 28 Mar 2020 : 2:53PM

Lazy_Gamer
member

Since 2018-08-02 16:00:31
(374 post)
ผมลองปรับเป็น Normal กับ Hard แล้วไปยืนให้มอนซอมบี้ตบดู ปรากฎว่าแบบ Normal มอนตีโดนประมาณ 9-10 พอเปลี่ยนเป็น Hard ก็โดนประมาณ 13-15 เหมือนดาเมจมันต่างกันไม่มากเลย ไม่รู้ว่าหลังๆความแตกต่างมันจะมากกว่านี้รึเปล่า แต่ถ้าเป็นไปได้ผมก็ยังอยากได้ระดับความยากที่สูงกว่า Hard อยู่ดี
View all 3 comments >
Sat 28 Mar 2020 : 2:55PM

Yoyo-kunG
member
ส่องหาแต่นม #6
Since 26/5/2007
(6837 post)
ถ้าคิดเป็น% ดาเมจต่างกัน40-50% ถือว่าโหดเลยนะถ้าตบกันทีหลายร้อยอ่ะ

Sat 28 Mar 2020 : 3:10PM

neogranzon
member

Since 5/2/2008
(1485 post)
นั่นมันแค่ต้นเกมส์เองตัวเลขเลยต่างกันนิดเดียว แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น % ก็ต่างกันเยอะอยู่ ลองเจอท้ายเกมส์ ท่าตัดจอของมนุษย์หมาป่า สมมติ normal ลด 400 เปลี่ยน hard เพิ่ม 40-50 % เป็น 560-600 เดี๋ยวจะร้องไม่รู้ตัว
[Edited 1 times neogranzon - Last Edit 2020-03-28 15:11:55]

Sat 28 Mar 2020 : 10:17PM

001
member

Since 7/2/2006
(1012 post)
neogranzon wrote:
นั่นมันแค่ต้นเกมส์เองตัวเลขเลยต่างกันนิดเดียว แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น % ก็ต่างกันเยอะอยู่ ลองเจอท้ายเกมส์ ท่าตัดจอของมนุษย์หมาป่า สมมติ normal ลด 400 เปลี่ยน hard เพิ่ม 40-50 % เป็น 560-600 เดี๋ยวจะร้องไม่รู้ตัว


ถ้ามันโดนทั้งฉากแบบที่ท่าเควินที่เห็นใน PV นี่ โดนเข้าไปร้องไม่ออกแน่ แถมยังมีท่าไนท์เบลด, นักดาบคลาสมืด โดนทั้งฉากอีก


Reply
Vote




1 online users
Logged In :