Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
The Last of Us Part II - ‘Inside The Gameplay’ Developer Diary

Reply
Vote
# Thu 21 May 2020 : 6:00PM

Fantom
member

Since 1/1/2010
(4676 post)
อยากรู้มากไอ้เกมเพลย์ที่เคยฉายตอนE3 เมื่อหลายปีก่อนที่โชว์คอมแบทอนิเมชั่นสมจริงมาก แบบยิงธนูแล้วศัตรูกระตุกได้สมจริงมาก หรือศัตรูจับเราเหวี่ยงข้ามเคาเตอร์จน object เคาเตอร์พัง(กระจก) พวกนี้ทำได้จริงยังหว่าหรือดาวเกรดไปแล้วถ้าทำได้ขนาดนั้นนี่นับว่ายอดมากๆเลย
View all 4 comments >
Thu 21 May 2020 : 7:07PM

Uncle mui
member

Since 11/3/2006
(4085 post)
ในคลิปก็ยังมีให้เห็นอยู่นะครับแถมมี UI แล้วด้วย

Thu 21 May 2020 : 9:49PM

HellRaiZer
member

Since 22/2/2010
(2078 post)
ปกติค่ายนี้ชอบทำ Trailer มาแนวๆนี้ครับ แบบใส่ Script ว่าให้เดินมาจุดนี้แล้ว AI จะเดินมาทางนี้ ทำแบบนี้นะ คือทุกอย่างวางไว้หมดเพื่อให้จังหวะมันได้แล้วเอามาโชว์เฉยๆ
ส่วนตอนเล่นจริงอาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้น หรือบางทีมันอาจจะ"ยัดเยียด"ให้เราไปอยู่ในจุดๆนั้นเองเพื่อจะได้เข้าอนิเมชั่นที่ทำเตรียมเอาไว้แล้ว
ตัวอย่าง TLOU ภาคแรกก็มาแนวๆนี้ AI ดูพริ้ว ดูฉลาดสมจริงเกิน พอเกมจริง AI เอลลี่อย่างง่อย เดินมั่วซั่วไปหมด

Thu 21 May 2020 : 9:59PM

BeBear Skywalker
member

Since 2012-12-21 16:14:03
(1301 post)
ทางทีมงานเคลมว่าเวลาเล่นไปจะมีสคริปที่ไม่เหมือนสคริป


Fri 22 May 2020 : 8:56PM

HellIsMyHome
member

Since 30/5/2010
(2664 post)
Trailer ใครๆก็ทำ Script ครับถ้ามันต้องมี Ai interaction เยอะๆ มันต้องโชว์ของ จะมาเดินเผื่อให้ event นั้นมันเกิดขึ้นเป๊ะๆ โอกาสคงเท่าถูกหวย


Reply
Vote




1 online users
Logged In :