Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ดีลล่ม ? เว็บไซต์ livedoor เผยบทสัม��าษณ์ล่าสุดของคุณ Hideo Kojima ซึ่งได้มีการพูดถึงโปรเจคเกมใหม่ของเค้า

Reply
Vote
# Fri 29 May 2020 : 9:06PM

Incomplete Nafe
member

Since 2016-07-27 18:07:16
(3898 post)


ทางเว็บไซต์สำนักข่าว livedoor ของญี่ปุ่นได้ทําการเผยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของคุณ Hideo Kojima ออกมาโดยในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ของคุณ Hideo Kojima ได้มีการพูดถึงทั้งเรื่องยอดขายของเกม Death Strading รวมไปถึงโปรเจคเกมใหม่ในอนาคตของเค้าที่ดูเหมือนว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันบางอย่างขึ้นทําให้ต้องถูกยกเลิกไปโดยสามารถอ่านบทสัมภาษณ์ส่วนสําคัญได้ในด้านล่างนี้เลยครับ



1. แล้วการขาย Death Strading ล่ะมันเป็นไปได้ด้วยดีไหม?

- ก็ได้กําไรครับดังนั้นผมจึงสามารถพูดได้ว่ามันประสบความสําเร็จเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายในการพัฒนาที่เราจ่ายไป

2. คุณพร้อมสำหรับโปรเจคถัดไปหรือยัง?

- ผมยังไม่สามารถพูดได้เพราะยังอยู่ในช่วงการวางแผนครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมได้เข้าไปคุยถึงโปรเจคนึงซึ่งต่อมามันก็ล้มเหลวไม่เป็นท่าซึ่งมันเป็นเรื่องเกิดขึ้นบ่อยครั้งในอุตสาหกรรมนี้

3. ก่อนหน้านี้ไม่นานมีข่าวลือว่ามีค่ายยักษ์ใหญ่จะซื้อลิขสิทธิ์ของ "MGS" และ "P.T. " มาให้คุณพัฒนา?

- โอ้มันเป็นแค่ข่าวลือที่ผิด ๆ ... อย่างน้อยผมก็ไม่เคยฟังเรื่องนี้มาก่อนเลยนะ (หัวเราะ)

4. ในเดือนธันวาคมปี 2015 โคจิโปรดักชั่นได้รับการก่อตั้งขึ้นทันทีหลังจากที่คุณออกจากค่ายโคนามิ ทัศนคติที่คุณมีต่อการทํางานเปลี่ยนแปลงจากก่อนหน้านี้หรือไม่?

- ผมว่าแนวคิดของผมมันไม่เปลี่ยนแปลงเลยหากมีการเปลี่ยนแปลงผมคงไม่เดินในเส้นทางนี้ต่อ แน่นอนในยุคที่ผมอยู่กับโคนามิผมต้องมีความรับผิดชอบมากซึ่งทําให้เกิดแรงกดดันส่งผลกระทบต่อการผลิตเกม

5. อยากถามคุณโคจิมะว่าคิดยังไงกับคําว่า "นักเขียน"

- สิ่งเร้าที่คุณได้รับในชีวิตประจำวันของคุณอาจเปลี่ยนรูปร่างและรูปลักษณ์ สิ่งที่คุณรู้สึกและคิดอยู่เสมอจะออกมาในงานของคุณ

6. ในความเป็นจริงมันค่อนข้างยากที่จะทำให้งานของเราให้ออกมาประสบความสําเร็จ คุณโคจิมะคิดยังไง?

- ในตอนที่ "Metal Gear" ออกวางขายผมไม่คิดด้วยซํ้าว่าจะประสบความสําเร็จซึ่งสุดท้ายมันก็อยู่ที่ความพยายาม โดยในตอนนั้นฐานะของผมไม่ค่อยจะดีซึ่งมันเป็นตัวช่วยในการเป็นแรงพลักดัน

7. คุณโคจิมะเข้าร่วมกับ Konami ในปี 1986 เพียงสามปีนับตั้งแต่การเปิดตัว "Family Computer" (NES) อะไรทำให้คุณสนใจในการพัฒนาเกม

- พูดตามตรงผมอยากทำหนัง แต่ผมไม่คิดว่าสภาพแวดล้อมในญี่ปุ่นที่หรือคนหนุ่มสาวในยุคนั้นจะสามารถสร้างภาพยนตร์ได้โดยง่าย ไม่ว่าผมจะลองยังไงก็รู้สึกประหลาดใจเมื่อพบว่าผู้คนในยุคนั้นพูดถึงแต่เครื่อง "มิคอม" กันในตอนนั้นความฝันของผมแตกสลายซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะทําหนังในยุคนั้นครับ




[Edited 5 times Incomplete Nafe - Last Edit 2020-05-31 00:30:26]

Reply
Vote




1 online users
Logged In :