Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เทรลเลอร์ใหม่เกม Miss Kobayashi’s Dragon Maid: Burst Forth!! Choro-gon Breath

Reply
Vote
# Thu 2 Dec 2021 : 2:16PM

headshot deluxe
member
ส่องหาแต่นม #2
Since 14/10/2008
(10318 post)
ทำไมเกม shooting จากอนิเมะมันเหมือนไม่พัฒนาไปไหนเลย หรือคนเล่นแนวนี้เขาไม่ซีเรียสกัน

เกมสุดท้ายที่ผมเล่นคือ strike witches บนเครื่อง 360 เมื่อ 10 ปีก่อน เป็นแนว shooting ด้านข้าง สารภาพว่าซื้อมาเล่นเพราะชอบอนิเมะ แต่เล่นแล้วไม่สนุกเลย เกมเพลย์มันก็แนวๆ เดิม บังคับตัวหลบกระสุนไปเรื่อยๆ พอเริ่มหลบไม่ทันก็ปล่อย bomb เคลียร์จอ จบด่านก็มีตัวละครคุยกัน หรูหน่อยก็มีฉากวับๆ แวมๆ จบเกมก็มีปลดล็อคอัลบั้มภาพ ผ่านมา 10 ปีเกมเพลย์ยังเหมือนเดิมเป๊ะ กราฟฟิคนี่แทบไม่มีอะไรพัฒนาเลย



ผมชอบดูเมะ และชอบเล่นเกม แต่พอมาเป็นเกมจากเมะมันเหมือนส่วนผสมที่ไม่ลงตัวยังไงก็ไม่รู้ เหมือนไปไม่สุดสักทาง อย่างเรื่อง maid dragon นี่ชอบมาก ติดตามดูตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่พอเห็นเกมแล้วรู้สึกกร่อยๆ ยังไงก็ไม่รู้ ดูไม่ค่อยน่าเล่นเลย หรือมันมาเต็มที่ได้แค่นี้
View all 3 comments >
Thu 2 Dec 2021 : 4:19PM

Bamee
member

Since 15/2/2009
(8460 post)
Direction เกม​ มันคงให้เป็นแบบนี้แหล่ะฮ่ะ​ แนว​ twin bee.โทโฮสาย​ นิวไทปป์ซี้ดแตกก็ยังเล่นกันอยุ่น่ะ

Fri 3 Dec 2021 : 1:29AM

ukaka
member

Since 18/10/2005
(1716 post)
ชูติ้งแนวนอน จะมีการพัฒนาด้านการดีไซด์ฉาก ศัตรู บอส กระสุน ไอเทม เพื่อบิ้วอารมณ์คนเล่นสูงครับ
ในทางตรงข้าม เหมือนชูติ้งแนวตั้งจะอนุรักษ์นิยม ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเราก็จะเห็นการรักษาแก่นของ Space Inveder เอาใว้ ทั้งจอแนวตั้ง และ ศัตรูที่ต่อแถวเดินพาเลสกันวนไปมาเหมือนแมลงวันลงมาตอมอาหาร
เหมือนจะพัฒนาให้ขยับยานขึ้นลงได้ ฉากหลังเลื่อน ตอนXevious แล้วก็พัฒนาให้มีระบบปืน3สี บอมลบกระสุนทั้งฉากตอน Tatsujin จากนั้นก็ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนครั้งใหญ่อีกแล้ว

Fri 3 Dec 2021 : 7:26AM

Burm
member

Since 15/3/2006
(17174 post)
ukaka wrote:
ชูติ้งแนวนอน จะมีการพัฒนาด้านการดีไซด์ฉาก ศัตรู บอส กระสุน ไอเทม เพื่อบิ้วอารมณ์คนเล่นสูงครับ
ในทางตรงข้าม เหมือนชูติ้งแนวตั้งจะอนุรักษ์นิยม ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเราก็จะเห็นการรักษาแก่นของ Space Inveder เอาใว้ ทั้งจอแนวตั้ง และ ศัตรูที่ต่อแถวเดินพาเลสกันวนไปมาเหมือนแมลงวันลงมาตอมอาหาร
เหมือนจะพัฒนาให้ขยับยานขึ้นลงได้ ฉากหลังเลื่อน ตอนXevious แล้วก็พัฒนาให้มีระบบปืน3สี บอมลบกระสุนทั้งฉากตอน Tatsujin จากนั้นก็ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนครั้งใหญ่อีกแล้ว


เกมยิงแนวตั้ง แบบที่ว่ามันหายไปนานแล้วนะครับ ตอนนี้มันกลายเป็น “ดันมาคุ” แบบโทโฮ หมดแล้ว
คือ ศัตรูจะบินยังไงก็แล้วแต่ แต่กระสุนจะเยอะมาก เน้นสมาธิในการหลบ และ pattern กระสุนสวยๆ
ตอนยุค giga wing ก็จะมีฟังก์ชั่น “เกราะ” ออกมา ช่วงนั้นก็มี 2-3 เกมเอาไปใช้ แล้วก็มี ikaruga ที่สลับสีกระสุนไปมาได้
แต่สุดท้ายก็กลับมาที่ ดันมาคุหมด เน้น pattern กระสุนเอา ซึ่งคนเล่น ผมว่าก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรมากกว่านี้ ขอยากๆ โหดๆ สวยๆ มากกว่า

ของเมดดราก้อน ผมเข้าใจว่า ก็ใกล้เคียงดันมาคุนะ แต่ไม่ได้โชว์ฉากท้ายๆมากกว่า
แค่ว่ากราฟิก กะการใช้สี มันดูทุนต่ำเฉยๆ
ถ้าจะดูเกมแนวนี้ สองไปดูโทโฮ ภาคใหม่ๆ ดูครับ จะเข้าใจว่าคนเล่นคาดหวังอะไร

[Edited 3 times Burm - Last Edit 2021-12-03 07:35:24]


Reply
Vote




1 online users
Logged In :