Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ระบบต่อสู้ของ Final Fantasy VII Remake จะเปลี่ยนไปอย่างมาก

<<
<
1
2
3
4
5
>
>>
Reply
Vote
# Fri 31 Jul 2015 : 5:48AM

b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12550 post)
คุณ Tetsuya Nomura ผู้กำกับเกม Final Fantasy VII Remake ได้ให้สัมภาษณ์ถึงระบบต่อสู้ของตัวเกมกับ OPM UK โดยสรุปได้ดังนี้ครับ

- ระบบต่อสู้ในเกม Final Fantasy VII Remake จะเปลี่ยนแปลงไปจากภาคดั้งเดิมมาก แต่ไม่ใช่แบบว่าตัวเกมมันจะเปลี่ยนแนวกลายเป็นเกมแนว Shooter อะไรแบบนั้น เพราะทางทีมงานยังอยากให้มันมีกลิ่นอายของเกมดั้งเดิมอยู่

- ตัวเกมใช้ภาพ Visual ต่างๆ จาก Final Fantasy VII: Advent Children เป็นตัวอ้างอิงในการพัฒนาเกม Remake นี้ อย่างไรก็ตามคุณ Nomura ได้กล่าวดักคอว่า ทีมงานไม่คิดจะ reuse ใช้ 3D Model จาก Advent Children เพราะเทคโนโลยีที่ใช้สร้างแตกต่างกัน และมันก็เก่ามากแล้ว (Advent Children ออกเมื่อปี 2005)
[Edited 2 times b4lmung - Last Edit 2015-07-31 06:04:53]


# Fri 31 Jul 2015 : 5:54AM

หน่วยที่ 5
member

Since 2015-07-20 08:11:30
(211 post)
คิดว่าไม่มีเติม mp ฉากต่อสู้เหมือน ff15 ส่วนเก็บมาเทเรีย นี่ถ้าเอาเเบบดั้งเดิมเก็บกันตายเเน่ นอกจากมันเปล่งเเสงให้เห็นชัดๆ

# Fri 31 Jul 2015 : 6:01AM

Iseria Queen
member
แป๊กให้อยากแล้วจากไป
เจ้าสำนักหลังเขารุ่นที่ 1
ส่องหาแต่นม #5
Since 17/11/2007
(16390 post)
ยังไงก็แล้วแต่ขอระบบมาทีเรียเหมือนเดิมอย่าทำเละนะเว้ยยย

# Fri 31 Jul 2015 : 6:20AM

popseed
member

Since 1/1/2010
(4941 post)
555 ระบบเดิมหมดจะรีทำไมหละครับ อกีอย่าง ตอนออกใหม่ๆ มันเจ๋งๆจริงๆ แต่กลับไปเล่นอีกรอบ ผมไม่ไหวแล้วครับ ปัจจุบัน JRPG ที่รวดเร็วๆ แต่ยังสนุกๆ แล้วยัง hardcore ดีกว่าเยอะแยะ

# Fri 31 Jul 2015 : 6:56AM

socoolgcon123
member

Since 2014-01-19 20:16:09
(2252 post)
แจ่ม!!!
แต่อย่าเด่นเกินหน้าสิบห้านะจ๊ะ

# Fri 31 Jul 2015 : 7:05AM

insanity
member

Since 1/9/2007
(11258 post)
น่าจะประยุกต์เข้ากับสมัย เป็นระบบแบบ FF15

# Fri 31 Jul 2015 : 7:11AM

moe-factor.
member

Since 24/2/2011
(4151 post)
เอาเเบบ XV ก็ได้นะ เเต่ตัดเอา Parry ออกไป ส่วน MP ก็มีไว้ให้ใช้กะเวทอย่างเดียว
เเล้วใส่เกจ Limit Breaks ให้เราสะสมเก็บไว้ใช้ท่าไม้ตาย

# Fri 31 Jul 2015 : 8:17AM

shaw
member

Since 2015-07-25 10:09:19
(40 post)
เรือเหาะ แซค

# Fri 31 Jul 2015 : 8:52AM

Chain112
member

Since 2012-06-06 20:55:15
(103 post)
ออกมาเถอะ อย่าเยอะมาก ขอกระชับแหละ เมพ แซง 15 ไปเลยก็ดี 555

# Fri 31 Jul 2015 : 9:00AM

xterlnw
member

Since 8/1/2007
(38489 post)
เกียวกับระบบสู้ เห็นด้วยอย่างมาก ว่ารีเมคก็ควรยกระบบใหม่

โนมุระก็ย้ำนัก ย้ำหนาแล้วว่า ถ้าเอาแค่ของเดิมมาทำภาพอลัง มันไม่มีทางก้าวข้ามของเดิมได้เลย ซึ่งแบบนั้นเขาจะรีเมคเพื่ออะไร

แต่ผมคิดว่า ยังไง ระบบ มาเทเรีย ก็ยังมีอยู่เหมือนเดิมแหละ เพราะมันคือ แก่นความสนุก และเป็นระบบหลักที่สำคัญสุดของ FF 7 เพราะมันเกี่ยวกับเกมเพลแทบทั้งเกม รวมถึงเนื้อเรื่องด้วย

ส่วนด้านเนื้อเรื่อง โนมุระก็รู้อยู่แล้วว่า แฟนๆต้องการเห็นอะไร
View all 1 comments >

# Fri 31 Jul 2015 : 9:09AM

neogranzon
member

Since 5/2/2008
(1977 post)
ผมว่าเกมส์เพลย์น่าจะไปใช้แบบ Versus13 สมัยโนมูระคุมก็ได้เพราะว่าพอเปลี่ยนเป็น 15 คุณทาบาตะแกเล่นล้างบางสิ่งที่โนมูระทำมาแทบทั้งหมด ถ้าแบบ versus13ผมว่ามันก็โอเคมากเลยนะ ชอบมากด้วย ส่วนมาทีเรียยังไงก็ต้องมีเพราะมัน core หลักของ FF7 เลย

# Fri 31 Jul 2015 : 9:09AM

headshot deluxe
member
ส่องหาแต่นม #2
Since 14/10/2008
(10320 post)
ไม่เอาแบบ FF13 นะเฮีย

# Fri 31 Jul 2015 : 9:17AM

สมอย
member

Since 2011-09-05 18:30:25
(5194 post)
ใน Battle สลับไปเล่นตัวอื่นได้ก็พอ ไม่เอาฟิกซ์ตัวนะ

# Fri 31 Jul 2015 : 9:18AM

ThunderBird
member
ยังไม่เลิกยิงมุกอีกเหรอ?
Since 30/3/2005
(13512 post)
ยังไงก็ได้ฮะ เพราะไม่ต้องเล่นแบบปาตี้ชายล้วนแล้ว

# Fri 31 Jul 2015 : 9:28AM

giggszilla
member

Since 7/4/2007
(848 post)
แบบไหนก็ทำออกมาเถอะครับ รอเล่นอย่างเดียวเลยตอนนี้

<<
<
1
2
3
4
5
>
>>
Reply
Vote




1 online users
Logged In :