Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
รายละเอียดล่าสุด FF VII Remake ใช้ Unreal Engine 4, แบ่งงานให้ CyberConnect2 ทำด้วย

<<
<
1
2
3
4
Reply
Vote
# Tue 8 Dec 2015 : 8:29PM

Casanotah
member

Since 16/7/2010
(586 post)
-nakamura-;1925260 wrote:
ผมว่ามัน ex ps4 for japan only ก็เหมือนสมัย ff13 นั้นเเหละ โม้ว่า ex ps3 มาเกือบ2-3 ปี ก่อนเกมส์ออกได้ 6 เดือน x360 ได้เล่นด้วย


มโนถูกไปเรื่องนึง ก็พยายามมโนเรื่อยๆสมกับกับเป็นเซเลบแบล็กฟายเดย์จริงๆ


# Tue 8 Dec 2015 : 8:49PM

Kanann
staff

Since 17/4/2008
(18092 post)
แสงเงาใช้ Enlighten

[Link]


มินิเกมใช้ unity? (ล้อเล่นนะคัฟ)

# Tue 8 Dec 2015 : 9:34PM

Nanohawk
member

Since 25/6/2008
(6269 post)
CyberConnect2 คงจะช่วยทำ assets นั่นละ เท็คเจอร์ โมเดล แอนิเมท ไรงี้ อันนี้บริษัทอื่นเก่งกว่า SQ ก็เยอะ เขาคงไม่ให้บ.อื่นมายุ่งกับเกมเพลย์หรอกมั้ง จริง ๆ ทำเกมเค้าก็ทำกันหลายบริษัทนะ โยนเท็คเจอร์ให้อีกบริษัทนึงเพนท์ ไรงี้ มีถมเถไป แต่ CyberConnect2 อาจจะได้ใกล้ชิดเป็นพิเศษหน่อย ไม่งั้นไม่ประกาศหรอก ว่าทำกับบริษัทไหน ถ้าผมเดานะ คงให้ CC2 มาช่วยกำกับภาพ ด้วย เพราะ นารูโตะ นี่ถึงจะเป็นเกมต่อสู้ธรรมดา แต่บอกได้เลยว่า มุมกล้อง การเคลื่อนไหว สุดยอดยิ่งกว่า SQ อีก โดยเฉพาะฉาก Madara vs 5 kage นี่สุด ๆ ละ ยิ่งใหญ่กว่าในการ์ตูนอีก ขนาดเป็นแบบรวบรัดนะ

# Wed 9 Dec 2015 : 12:13AM

Ninenine
member

Since 2014-12-22 16:30:47
(150 post)
แฟนบอร์ดนี้มีความรู้(โม้)กันมากจริงๆ ยังกะเคยเป็นคนทำเกมส์เอง
สาบานได้ว่าแค่เกมเมอร์
View all 2 comments >

# Wed 9 Dec 2015 : 12:25AM

nyxz+
member
ชอบซอย
Since 2013-08-05 20:33:33
(1908 post)
555555

# Wed 9 Dec 2015 : 12:40AM

LostHappy
member

Since 2012-08-20 09:43:39
(212 post)
ทำไมคนในนี้จริงจังกับการลง pc ขนาดนั้นนี่
ผมว่าลงๆมันครบทุกเครื่องก็ดีแล้วนนี่นาเกมส์จะได้ขายเยอะๆ
ยิ่งใช้ unreal ด้วยยิ่งง่ายเลย แค่ลง pc มันไม่ได้ทำให้คุณค่าของ่กมส์มันด้อยลงหรอกเนอะ
ประมาณว่าภาคภาษาอังกฤษก็ลง pc ด้วยส่วนภาษา ญี่ปุ่น ก็ลงพร้อมกันทุกเครื่องไปเลย

# Wed 9 Dec 2015 : 1:05AM

MansheckSHootter
member

Since 2015-07-11 14:11:20
(1528 post)
ลง PC ไม่ไช่ปัญหาครับ ลงไปเถอะ ผมก็มี PC แรงๆอยู่
แต่มักมีความพยายามในการแสดงความเหนือกว่าอีกฝ่ายอยู่บ่อยๆน่ะครับ
เลยทำให้รู้สึกรังเกียจ จะข่มก็ข่มได้ แต่รับความรังเกียจไปด้วย
จะเหนือกว่าก็ไม่มีใครว่าและก็ไม่ได้อยากรู้เลย แต่ถ้าแสดงตัวมาแบบที่ว่า ก็ต้องโดนยำแน่ๆครับ


# Wed 9 Dec 2015 : 2:15AM

Nanohawk
member

Since 25/6/2008
(6269 post)
Ninenine wrote:
แฟนบอร์ดนี้มีความรู้(โม้)กันมากจริงๆ ยังกะเคยเป็นคนทำเกมส์เอง
สาบานได้ว่าแค่เกมเมอร์


พอดีที่บ้านมีตังอ่ะคับ แล้วก็คุณพ่อคุณแม่ส่งให้เรียนหนังสือสูง ก็เลยมีความรู้ แล้วก้ได้ทำงานตรงสาย ก็เลยรู้นะครับ หวังว่าไม่อิจฉานะครับ ที่มีความรู้ พอดีที่บ้านมีตังจริง ๆ โทษที

อีกอย่าง ผมอยู่วงการ Animation คงไม่รู้มั้ง ว่าเขาทำงานกันยังไง ถึงจะไม่ได้ทำเกมก็เถอะ - -
[Edited 1 times Nanohawk - Last Edit 2015-12-09 02:18:06]
View all 1 comments >

# Wed 9 Dec 2015 : 10:49AM

Marasai
member

Since 29/3/2005
(25775 post)
ถ้าลงพร้อมpcคงมีปัญหาด้านยอดขายแหละครับ อาจต้องซอยเป็น5ภาค

# Wed 9 Dec 2015 : 10:49AM

JusticeX
member

Since 14/2/2008
(151 post)
เอนจิ้นผมว่ามีหลายปัจจัยนะ คิดว่า SQ น่าจะมีเอนจิ้นอยู่แล้วหลายตัว เรื่อง know how ด้วยเหมือนกัน บางทีพัฒนาด้วยกันหลาย บ. ก็ไม่ต้องเสียเวลาศึกษาเอนจิ้นเพิ่มมาก เพราะของเขามันค่อนข้างใช้กันเยอะเอกสารมีเยอะ หาคนใช้งานได้ง่ายกว่า

ส่วนแบ่งการใช้เอนจิ้นอีกด้วยถ้ามันไม่แพง แถมพัฒนาได้รวดเร็ว พัฒนาเครื่องมือส่วนเฉพาะของเกมตัวเองได้ไม่ยาก อนาคตก็ทะยอย ใช้เครื่องมือพัฒนาเกมของของบริษัทพัฒนาเอนจิ้นโดยเฉพาะ และตัดส่วนที่พัฒนาเองไปให้หมด ก็อาจลดต้นทุนเพื่อสามารถแข่งขันได้ หรือใช้ทุนเท่าเดิมแต่ไม่ต้องเสี่ยงจ้างพนักงานจำนวณมาก

ธุรกิจต้องปรับตัว ตามโลกที่หมุน บางทีแข็งขืนเกินไปก็อยู่ไม่รอด ทำเองทุกอย่างลำบากกว่าทำเฉพาะอย่าง


<<
<
1
2
3
4
Reply
Vote




1 online users
Logged In :