Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
[Digital Foundry] วิเคราะห์กราฟิก Skyrim เวอร์ชั่น Switch

<<
<
1
Reply
Vote
# Thu 16 Nov 2017 : 8:06PM

b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12550 post)


- แสดงผลที่ 30fps แบบนิ่ง
- Portable mode ใช้วิธีเรนเดอร์แบบ Dynamic resolution ความละเอียดสูงสุด 720p
- Docked mode ความละเอียด 900p
- แบบ Portable ระยะ Draw distance จะลดลง
- ไม่มี Volumetric lightning รายละเอียดบางอย่างถูกตัดออกไปเพื่อให้พอร์ทลงมาได้ (เช่น DOF, ความละเอียด Texture และหญ้าน้อยกว่าปกติ)
[Edited 6 times b4lmung - Last Edit 2017-11-16 20:24:12]


# Thu 16 Nov 2017 : 8:23PM

nickroot
member

Since 26/2/2011
(1625 post)
นึกว่าเข้าผิดหมวด
View all 1 comments >

# Thu 16 Nov 2017 : 11:02PM

warinn
member

Since 2016-09-10 08:33:34
(1054 post)
มาลงสวิทช์ก็เหมือนเข้าหน้าแล้งอะ หญ้าน้อยตามสภาพเครื่อง ประมาณเดียวกับDQH


แต่DockกับPortable บางช็อตถ้าไม่pauseหรือzoom inก็แทบมองไม่ออก ส่วนตัวโอเคนะ นอนเล่นสบายเลยแบบนี้

# Fri 17 Nov 2017 : 8:16AM

ukaka
member

Since 18/10/2005
(1716 post)
ถ้าไม่กดfull screen youtube แล้วเห็นภาพยังไง เวลาเล่นบนจอNSจริงๆก็น่าจะราวๆนั้น
เอาจริงๆไม่ค่อยสนเกมนี้ เพราะเล่นซ้ำเวอร์ชั่น ธรรมมดา กับ รีมาสเตอร์ ไปแล้ว..
ทำไมไม่พอร์ท fallout 4 ฟะ

# Fri 17 Nov 2017 : 12:28PM

Nathan
member
บุคคลสาบสูญผู้ใดพบเห็นกรุณานำส่งกระทู้ไอมาสด้วย
Since 21/10/2005
(1390 post)
ทำให้แค่มี

# Fri 17 Nov 2017 : 12:41PM

eatGcon
member

Since 2013-09-17 23:15:02
(896 post)
กราฟฟิค ไม่สนใจเท่าไหร่
อยากรู้ว่า โมชั่นคอนโทรล นี่ได้ฟิวลิ่งดีไหม?

<<
<
1
Reply
Vote




1 online users
Logged In :