ผกก. Darren กลับมาบ้าอีกครั้ง คราวนี้บ้าหนักจนหนังเสียงแตกใครไม่ชอบก็เกลียดไม่เผาผีกันเลย แต่หนังแบบนี้ผมมักจะชอบ 555 เรื่องนี้ก็เช่นกัน เปรียบเปรยได้เจ๋งดีออก และพลังของมันในช่วงท้ายๆนี่ล้นเหลือจริงๆ
2. Hacksaw Ridge
ถือเป็นหนังปีนี้ละกันนะ เพราะปีที่แล้วผมไม่ได้ดู 555 เป็นหนังที่เมสเสจมันเปิดโลกผมมาก และการถ่ายฉากสงครามนี้เทียบได้กับงานคลาสสิกอย่าง Saving Private Ryan เลย
1. Blade Runner 2049
ไม่ใช่หนังที่ชอบแบบพีคคคคเหมือน La La Land แชมป์ปีที่แล้ว แต่ดูแล้วมันอึน มันติดหัว มันเก็บไปคิดอยู่นานเลย การถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆของตัวละครมันทำได้ดีมาก แถมงานภาพและงานเสียงก็เข้าขั้นสุดยอดปรมาจารย์
member
Since 25/7/2010
(2337 post)