Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เสวนา��าษาต่อยตี Season 4 : KAGE EDITION

<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
>
>>
Reply
Vote
# Tue 15 Jan 2019 : 9:49PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
เอามากจากใน HiFight (อันนี้ไม่ใช่เราไปวิจารณ์ไฮไฟท์เขานะ ยืมรูปเขามาเฉยๆ)

คือ system ที่จะเพิ่มเข้ามาในซีซั่นสองนั้นดูเหมือนจะมีระบบการ comeback เพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งผมว่าไม่ได้ช่วยอะไรให้มันดีขึ้นเลย เพราะตัวเกมไม่ได้ต้องการระบบ comeback แต่ต้องการระบบ Defensive ที่ดีขึ้น เช่นทำปัดเขียวให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นหรือเพิ่ม push block เวลาที่ป้องกันการโจมตี

ถ้าให้พูดกันตรงๆปัญหาของผู้เล่นทั่วๆไปสำหรับเกมนี้คือรีแอคชั่นไม่ทัน mixups ของผู้เล่นฝ่ายบุกส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งก็คือต้องมาคอยป้องกันอย่างเดียว 10 กว่าวินาทีเพราะติด blockstring ซึ่งมันทำให้น่าเบื่อจนพาลขี้เกียจเล่น



# Wed 16 Jan 2019 : 10:41AM

Quartraz
member

Since 2014-03-29 20:38:08
(5263 post)
justin wong เป็น free agent ละ บางที echofox น่าจะเลิกทำทีมเกมส์ fighting แล้วมั๊ง
[Link]

# Wed 16 Jan 2019 : 2:13PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
รอบชิง USF4 ของ Evo 2015 คิดว่าหลายคนน่าจะจำกันได้เพราะโด่งดังด้วยโมเม้นจอยพัง ซึ่งปกติเราจะเห็นแต่คนโฟกัสไปที่ Momochi แต่ชาแนลนี้มาแปลกกลับโฟกัสไปที GamerBee แทน

ซึ่งก็น่าสนใจใช่เล่นครับ เพราะ GamerBee ก็เป็นโปรเพลยเยอร์อีกคนนึงที่ทำได้แค่เกือบ ใกล้เคียงสุดก็รองแชมป์ในปี 2012

ซึ่งรอบชิงในปี 2015 นั้นคิดว่าแฟนของทั้ง Momochi และ GamerBee น่าจะพอๆกัน ซึ่งแฟนแต่ละคนก็ค่อนข้างจะมีอารมณ์ร่วมกันน่าดูครับในวันนั้น ส่วนตัวผมซึ่งเชียร์ Tokido ในวันนั้นก็อินในระดับหนึ่งแต่คงไม่เท่าคนที่เชียร์ทั้งสองคนนี้แน่ๆ

สำหรับผลการแข่งขันพวกเราก็คงจะรู้กันอยู่แล้วเพราะมันผ่านมานานหลายปีแล้ว แต่สิ่งที่น่าจดจำจริงๆของการแข่งขันนี้คือ มันน่าจะเป็นรอบชิงชนะเลิศที่ซีเรียสที่สุดแล้ว ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาของการแข่งขัน Street Fighter

ซึ่งหลังจากนั้นมาก็ยังไม่มีรอบชิงชนะเลิศในเกม Street Fighter ครั้งไหนที่จะพิเศษเท่ากับครั้งนี้อีกเลย มันจึงนับเป็นแมตช์แห่งความทรงจำที่ล้ำค่ามากๆครับ

View all 2 comments >

# Thu 17 Jan 2019 : 12:14AM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
ขอสรุปข้อมูลเลยก็แล้วกันนะครับ นิตยสาร V-Jump เปิดเผยว่านักสู้จากจักรวาลที่ 11 กำลังจะเข้าร่วมเกม DBFZ ในฐานะ DLC นอกจากนี้ยังมีเกม RPG เกมใหม่ที่ใช้ code name ว่า Dragon Ball Game Project Z อีกด้วย


[Link]

View all 2 comments >

# Thu 17 Jan 2019 : 10:19AM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
คืนนี้เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ก็จะเริ่มการสตีมสำหรับการโชว์รายระเอียดต่างๆของเกม Mortal Kombat 11 ครับ หากท่านที่สนใจก็สามารถรับชมได้โดย link ที่ผมแปะไว้ให้ได้เลยครับ

[Link]


# Thu 17 Jan 2019 : 4:43PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
Ninja Master’s อดีตเกมดังจากเครื่อง Neo Geo ตอนนี้พร้อมแล้วให้คุณได้เป็นเจ้าของอีกครั้งบน store ของ PS4, Nintendo Switch และ Xbox One


# Fri 18 Jan 2019 : 3:24PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
ดูจากที่เห็นพวกโปรมันเล่นกันนะ Skarlet น่าจะเล่นง่าย เพราะท่าบุกระยะกลางส่วนใหญ่ที่เห็นมันจะ push block ค่อนข้างดีทำให้โดน punish ยากกว่าพวกตัวที่ทำได้แค่ safe เฉยๆ

Skarlet นี่ไม่แน่ใจว่าต้องใช้เกจ ex ช่วยรึเปล่า(ไม่ทันสังเกตุ) แต่เห็น scar มันทำ blockstring ใส่อีกฝ่าย push block ไกลใช้ได้เลยด้วย





Geras ตัวนี้เหมือนเป็นด้านตรงข้ามกับ Skarlet เพราะ punish ได้ดี เหมือนจะมีท่า command grab ระยะไกล(วิ่งไปจับ)เอาไว้ใช้จัดการกับพวกตัวละครที่ทำ push block ดีๆ แต่ท่าพุ่งต่อยไม่เซฟ

[Edited 2 times ToreZ - Last Edit 2019-01-18 15:36:09]
View all 2 comments >

# Sat 19 Jan 2019 : 11:10AM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
รวมท่าโพสตอนชนะของตัวละครใน MK11


# Sat 19 Jan 2019 : 1:21PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
หากสังเกตุดูดีๆจะเห็นได้ว่าระบบ meter(เกจ) ของเกม MK11 นั้นถูกแบ่งออกเป็น offensive และ defensive อย่างชัดเจน

โดย offensive นั้นก็จะเป็นการใช้ท่า EX ในการโจมตีเช่นทำให้ยิง Fireball ได้สองลูกซ้อน

ส่วน defensive นั้นก็จะเป็นในส่วนของการป้องกัน เช่นฟื้นตัวด้วยการกลิ้งไปด้านหลัง back recovery

และจากที่สังเกตุดูในงานสาธิตเกมเพลย์ที่เพิ่งผ่านมา ท่าบางท่านั้นใช้มากกว่า 1 เกจ เช่นท่าโจมตีสวนกลับของ Scorpion ที่ใช่ทั้ง เกจป้องกันและเกจโจมตีพร้อมกันอย่างละหนึ่งเกจ

การบริหารเกจทั้งสองอย่างอาจจะเป็นหัวใจหลักในภาคนี้ แต่โชคดีหน่อยที่การ recovery ของเกจพลังนั้นค่อนข้างจะไวทีเดียว



# Sat 19 Jan 2019 : 2:55PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
ผู้เล่นสามารถตั้งชื่อ variations ที่ตัวเองสร้างได้



# Sat 19 Jan 2019 : 3:23PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
คอมโบมาเต็ม /ท่า DP นี่เหมือนจะมีทุกตัวนะ


[Edited 1 times ToreZ - Last Edit 2019-01-19 15:29:00]

# Sun 20 Jan 2019 : 12:08PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
tier list รอบใหม่จากทาง topanga ซึ่งรอบนี้ได้ Fuudo, Haitani, และ Bonchan มาช่วยกันจัดครับ ซึ่งผลที่ได้นั้นแตกต่างจากรอบที่แล้วโดยที่ระดับของ Guile, Boxer, Nash, Blanka, G และ Cody ล้วนแล้วแต่สูงขึ้น ส่วน Kake นั้นก็ยังคงไร้อันดับเช่นเดิมครับ

View all 4 comments >

# Sun 20 Jan 2019 : 1:29PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
ไฮเลเวล


# Sun 20 Jan 2019 : 8:58PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)

# Tue 22 Jan 2019 : 11:14PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
Street Fighter Pro League บุกอเมริกาเหนือ

เป็นการแข่งขันนอกเหนือจากรายการ CPT เป็นการแข่งขันประเภททีม 3 ต่อ 3 มีทั้งหมดหกทีมด้วยกัน

กัปตันทีมนั้นจะได้รับการแต่งตั้งจากผู้เล่นท็อปเพลยเยอร์ใน CPT ของอเมริกาเหนือ ผู้เล่นคนที่สองของทีมจะมาจากการคัดเลือกด้วยการแข่งขัน online และผู้เล่นคนสุดท้ายจะมาจากการโหวต

ในทีมนั้นห้ามใช้ตัวละครซ้ำกัน และมีกฏที่ทั้งสองทีมสามารถแบนตัวละครตัวใดตัวหนึ่งตลอดการแข่งขันได้ด้วย

แข่งทั้งหมดสองซีซั่น โดยซีซั่นแรกจะเริ่มในเดือนเมษายน 2019 และซีซั่นที่สองจะเริ่มในเดือนสิงหาคม 2019


[Link]


<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
>
>>
Reply
Vote




1 online users
Logged In :