Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
IGN Japan ได้ทําการสัม��าษณ์เหล่านักพัฒนาชาวญี่ปุ่นคนดังว่าคิดอย่างไรกับ Unreal Engine 5 ที่เพิ่งเปิดตัวไป

<<
<
1
Reply
Vote
# Tue 26 May 2020 : 7:04PM

Incomplete Nafe
member

Since 2016-07-27 18:07:16
(3898 post)


เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมาทางค่าย Epic Games ได้ทําการเปิดตัว Unreal Engine 5 ด้วยการรสาธิตตัวเกมที่รันบนเครื่อง PS5 ซึ่งทาง IGN Japan ก็ได้ไปทําการสัมภาษณ์เหล่านักพัฒนาชาวญี่ปุ่นคนดังหลายท่านว่าคิดอย่างไรกับ Unreal Engine 5 ที่เพิ่งเปิดตัวไปบ้างซึ่งจะมีตัวแทนจากทั้ง Kojima Productions และ ทีมพัฒนาเกม Dragon Quest


- คุณ Yu Suzuki โปรดิวเซอร์ของเกม Shenmue จากค่าย YS Net



ผมคิดว่าการเปิดตัว Unreal Engine 5 นับเป็นข่าวดีของบรรดานักพัฒนาเกมซึ่งความาอัศจรรของมันทําให้สภาพแวดล้อมภายในเกมดูสมจริงมากขึ้นอิกทั้งยังง่ายต่อการพัฒนา ผมคิดว่าอยากจะใช้มันในการพัฒนาเกมของเรา

- คุณ Fumihiko Yasuda โปรดิวเซอร์ของเกม Nioh 2 จากค่าย Koei Tecmo



ผมรู้สึกได้เลยว่ามันคือการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในเกมยุคหน้า Unreal Engine 5 จะตอบสนองความคาดหวังของผู้เล่นได้มากขึ้นซึ่งเราไม่ต้องห่วงอุปสรรค์ในการทําเกมอิกต่อไป ตอนนี้ผมเต็มไปด้วยความคาดหวังและความตื่นเต้นที่จะใช้มันกับเกมแอคชั่นสำหรับเครื่องเกมรุ่นต่อไป

- คุณ Hokuto Okamoto โปรดิวเซอร์ของเกม Dragon Quest XI จากค่าย Square Enix



ตอนนี้คุณสามารถใช้ข้อมูลสแกน 3 มิติของภูมิประเทศและวัตถุได้เหมือนในเกมเนื่องจาก Unreal Engine 5 สามารถจัดการข้อมูล CAD ได้ผมคิดว่ามันจะถูกใช้อย่างมากในการทําบ้านและสถาปัตยกรรมแบบจำลอง ซึ่งบางทีเราอาจจะนําวัตถุสิ่งของที่มีอยู่ในโลกจริงใส่เข้าไปโดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนที่ยุ่งยากและมันจะเกิดขึ้นแน่นอนในอนาคตที่จะถึงนี้

- คุณ Takeshi Uchikawa ผู้กํากับของเกม Dragon Quest XI จากค่าย Square Enix



การปรากฏตัวของ Unreal Engine 5 นั้นสร้างความตื่นเต้นมากในทีม Dragon Quest ของเรามันเป็นประกาศที่น่าแปลกใจที่ทําให้วิธีการสร้างเกมและวิธีที่คิดของพวกเราเปลี่ยนไป แต่ผมก็ประทับใจกับมันจริงๆ ตอนนี้คิดว่าอยากสร้างเกมที่ใช้ Unreal Engine 5 ออกมาโดยเร็วที่สุด

- คุณ Goichi Suda หรือ Suda51 ซีอีโอของ Grasshopper Manufacture ผู้สร้างเกม No More Heroes



การประกาศ Unreal Engine 5 เป็นเหมือนเวทย์มนตร์ที่มีคำพูดที่น่าหลงใหลซึ่งความสามารถของมันจะช่วยลดภาระให้กับเหล่านักพัฒนา ตอนนี้ผมต้องการติดต่อกับทาง Epic Games สาขาญี่ปุ่นเพื่อหาแนวทางในการทําเกมต่อไปของเรา

- คุณ Hideki Sasaki ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคจากค่าย Kojima Productions



ผมขอชื่นชม Epic จากใจเลยเพราะเค้านําคําว่า "อนาคต" มาให้กับเหล่านักพัฒนาเกมที่ต้องดิ้นรนในการทํางานที่ลําบากกับเอนจิ้นตัวเก่าโดย Nanite และ Lumen ของ Unreal Engine 5 เทคโนโลยีทั้งสองนี้ไม่เพียงแต่ปรับปรุงคุณภาพกราฟิกอย่างมากแต่ยังมอบอนาคตให้กับเหล่านักพัฒนาเกมอิกด้วย


[Edited 1 times Incomplete Nafe - Last Edit 2020-05-26 19:06:46]


# Tue 26 May 2020 : 11:48PM

Odyssey
member

Since 2018-08-08 10:28:38
(376 post)
Takeshi Uchikawa ❤

# Wed 27 May 2020 : 12:10AM

b539
member

Since 1/6/2005
(895 post)
Final 7 part ต่อไป ถ้ามาใช้ 5 เกมอาจจะออกช้ากว่าเดิมแน่เลย

# Wed 27 May 2020 : 1:27AM

karaz100
member

Since 2015-01-04 02:52:18
(943 post)
เห็นหน้าลุง Yu แล้วอดคิดถึงคุณตะพาบกราฟิคของ Shenmue ภาคล่าสุดไม่ได้จริงๆ lol

# Wed 27 May 2020 : 1:40AM

RiE
member

Since 2011-12-30 17:00:34
(2077 post)
ตามนั้นเลยครับ ต่อให้เอนจิ้นเทพแค่ไหนมันก็ขึ้นอยู่กับฝีมือของ Dev แต่ละทีมด้วย ตัว Tech demo คือทีมผู้สร้างเอนจิ้นเอง ที่มีทั้งฝีมือ ความเชี่ยวชาญ เข้าใจในตัวเอนจิ้นอย่างทะลุปรุโปร่ง มันถึงออกมาสวยงามอย่างที่เห็น

# Wed 27 May 2020 : 10:28AM

lightning1412
member

Since 2014-01-09 06:54:06
(3586 post)
สงสัยเหลี่ยมจะได้เอามาใช้อิกหลายเกม

# Wed 27 May 2020 : 1:40PM

FOR_ALL
member

Since 12/2/2009
(6878 post)
โปรยยาหอมกันใหญ่ 555

<<
<
1
Reply
Vote




1 online users
Logged In :