Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
มาดูพัฒนาการเกม Resident Evil 0 ตั้งแต่เวอร์ชั่น Prototype บน Nintendo 64 จนถึงปัจจุบันกัน
b4lmung at 2015-07-10 14:07:43 , Reads (15511), Comments (13) , Source : Siliconera

ในคลิปจะมาจากเกม 3 เวอร์ชั่นนะครับ 

  • เวอร์ชั่นแรกก็คือ Prototype ที่ทำลง Nintendo 64 โชว์ในงาน Tokyo Game Show 
  • เวอร์ชั่น Original ที่ลง  Gamecube
  • เวอร์ชั่น HD Remaster ที่ลง PS4 และ XBOne


(Click to expand)


แสดงความคิดเห็น
1 more comments >>
อันนี้ค่อยเห็นความต่างหน่อยของ godof war 3 นี่แทบจะเท่าเดิมเลย
สมัยก่อนฝรั่งบ่น ทำไมเสียงพากย์ ไบโอมันพิลึกกึกกือ คนไทยก็บอก พึลึกตรงไหนตูหังรู้เรื่องทุกประโยค
ก็เมื่อก่อนตลาดหลักคือญี่ปุ่น เขาเลยเน้นพากย์ให้คนญี่ปุ่นฟัวรู้เรื่องแปลทัน แต่เจ้าของภาษาเขางงแตกพูดเหมือนโรงละครเด็กประถม
Like : akekiller
รอจองชุด LE
Like : akekiller
ทำไมรู้สึกอยากเล่นภาค prototype มากกว่า
View all 1 comments >
สงสัย... คุณจะแก่เกินไป 555 ^_^
Like : Silence Teddy, akekiller
Prototype นี่เอา Database จาก Biohazard 2 เลยมั้งเนี่ย 555
n64 ภาพพอกะps1
View all 2 comments >
เอาจริงๆแล้วภาพแย่กว่าps1ครับ แต่รักษาเฟรมเรทได้ดีกว่า เลยเหาะกับเกมfull3dมากกว่า
เมากาวหรอครับ​ สเป็ก​ N64 ชนะ​ Ps1​ ขาดลอยในเรื่องการแสดงผลภาพ​ 3D​ รวมทั้งจำนวนสีที่มากกว่าสองเท่าตัว​ มีจอใหญ่เห็นรายละเอียดเกมเดียวกันแต่คุณ​ภาพต่างกันโดยไม่ต้องเพ่งด้วยซ้ำ และเกมโหลดเร็วกว่ามาก
Fi
ทำไมผมรู้สึกชอบ Original กว่า HD หว่า
ทำไมรีเบคก้าใน HD หน้าตาดูแปลกๆ -*-
เครื่องเกมส์ มีหลายเจ้า... ทำให้บางเกมส์ที่ไม่มีเครื่อง ก็เลยไม่มีโอกาสเล่น
ไม่อยากซื้อเครื่องที่มีประสิทธิภาพเหมือนกันมาเพื่อนเล่นเกมส์ต่างกันแค่ไม่กี่เกมส์
จัดแน่นอน