[PS4/X1/PC] Monster Hunter: World - Wildspire Waste Trailer
ปล่อยมารับงาน Gamescom ในสัปดาห์หน้า
มอนเก่ามอนใหม่ใครเสนอหน้ามาบ้าง เชิญชม
อีกคลิปจากแชแนลญี่ปุ่น Step วัฏจักรนักล่า
รับเควส > ออกล่า > คราฟต์ของ > วนเวียน
ได้เห็นหมู่บ้านภาคนี้หน่อยๆด้วย
อันเดียวกัน เวอร์ Eng
Popular News
แสดงความคิดเห็น
[Link]
..........ไม่ได้เเล้ว
ได้เวลากลับคืนถิ่นนักล่าอีกเเล้ว
ถ้าคันไม้คันมี หรือมี 3DS อยู่แล้ว ถอย 4U หรือ Gen มาเลยก็ดีครับ (แนะนำให้เล่น 4U ก่อน)
แต่ online ไม่แน่ใจว่าจะยังหา low rank ได้รึเปล่านะครับ
เกมค่อนข้างนานแล้ว คนส่วนใหญ่ที่ยังเล่นอยู่ เค้าเล่นแต่ GRank กัน (End Game Content)
แต่ถ้าคิดว่าฝีมือดี solo ไหว ก็ไม่ต้องกลัวครับ555
ถ้าคันไม้คันมี หรือมี 3DS อยู่แล้ว ถอย 4U หรือ Gen มาเลยก็ดีครับ (แนะนำให้เล่น 4U ก่อน)
แต่ online ไม่แน่ใจว่าจะยังหา low rank ได้รึเปล่านะครับ
เกมค่อนข้างนานแล้ว คนส่วนใหญ่ที่ยังเล่นอยู่ เค้าเล่นแต่ GRank กัน (End Game Content)
แต่ถ้าคิดว่าฝีมือดี solo ไหว ก็ไม่ต้องกลัวครับ555
ส่วน 3DS ตลับมือ 2 4U ก็ลงมาเยอะละ จัดไปแก้ขัดก่อนก็ได้
ควบคุมถือว่าค่อนข้างยากจริงครับ โดนเฉพาะมุมกล้อง
ถ้าไม่มี c-stick (ของ N3DS) ก็ต้องจิ้มๆหมุนกล้องในจอเอา
ผมเคยเล่น MHFU ของ iOS แล้วเชื่อมต่อจอย PS3 บังคับสะดวกกว่า 3DS หลายเท่าครับ
ถ้าเทียบกับ Souls ผมว่าคนละเรื่องเลยครับ
MH ตั้งใจออกแบบมาให้ตัวละครเราไม่พริ้วอยู่แล้วครับ ตามสไตล์ของเกมนี้ (คิดซะว่าเล่น Dark Souls มี Equip load 80%+)
บวกกับ animation เกมนี้ยาวมาก กินpotionก็ต้องเบ่งกล้าม จะฟันทีก็ง้างซะนาน ฟันเสร็จกดหลบทันทีก็ไม่ได้
เทคนิค animation cancel มีน้อย ใช้ได้แค่บางจังหวะเท่านั้น
Souls นี้ฟันๆหลบๆ พริ้วมาก ฟันแล้วกดหลบทันทีได้ในบางอาวุธ แถม Invincible Frame กว้าง (ระหว่างกลิ้งๆจะอมตะ)
MH i-Frame สั้นมาก (เค้าตั้งใจออกแบบมา) เพราะในเกมมีสกิล Evade เพิ่มระยะเวลา i-Frame ด้วย
ใน MH ถึงแม้เรากดกระโดดหลบ animation กำลังลอยกลางอากาศ แต่ก็สามารถโดนโจนตีได้ครับ
roll back ได้ด้วยแหะ