Sword Art Online: Hollow Realization : ระบบแต่งตัวละคร และอื่นๆ
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_002.jpg)
Character Customization
- สามารถเปลี่ยนตัว Kirito เป็นตัวละครที่เราสร้างใหม่ได้
- ใน original character creation จะสามารถปรับแต่ง ชื่อที่ NPC เรียก, เพศ, ส่วนสูง, ขนาดตัว, ไฟหน้า....., ดวงตา, สีตา, ปาก, ทรงผม, สีผม, สีผิว, เสียงพูด, อาวุธ และอื่นๆ
อันนี้เป็นตัวอย่างตัวละครที่ปรับแล้ว
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_003-280x420.jpg)
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_004-280x420.jpg)
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_005-280x420.jpg)
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_006-280x420.jpg)
Marshlands
Marshlands พื้นที่สำรวจใหม่ที่มีลักษณะเป็นป่ารก, บรรยากาศมืดมน, มีน้ำตก และบึงพิษ รวมถึงถ้ำลึกลับ
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_007-600x338.jpg)
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_008-600x338.jpg)
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_009-600x338.jpg)
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_010-600x338.jpg)
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_011-600x338.jpg)
Named Monsters
“Named Monsters” เป็น Monster ที่ระบุความแข็งแกร่ง มักจะปรากฎตัวออกมาเป็นบางครั้ง ซึ่งเจ้าพวกนี้จะต่างจาก Boss ที่เรามีเวลาเตรียมตัวก่อนเข้าสู้ คุณจะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่มันจะโผล่มา ดังนั้นจงระวังตัวไว้
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_012-600x338.jpg)
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_013-600x338.jpg)
![](http://gematsu.com/wp-content/uploads/2016/03/SAO-HR_03-22-16_014-600x338.jpg)
Sword Art Online: Hollow Realization มีกำหนดวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ส่วน US, EU จะวางจำหน่ายในปี 2016
ที่มา http://gematsu.com/2016/03/sword-art-online-hollow-realization-introduces-character-customization-marshland-area-named-monsters#xRD5zRr4BWlIqw17.99
Related News
Popular News
แสดงความคิดเห็น
รอเวลาออก
ชะตากรรมเดียวกัน
ผมก็ว่างั้น รึว่ามีหว่า ดูจาก
player name ใข้ชื่อคาตากานะ น่าจะเอาไว้อ่านออกเสียง
ส่วน Event name ใช้ชื่อ eng ตามใจเรา
เท่าที่รู้มีแค่เกมเดียวเองครับที่ทำ จำชื่อไม่ได้แล้วที่มันอยู่ใน Vita. นอกนั้นเกมอื่นไม่ทำเลย หรืออาจจะทำไม่ได้เพราะติดเรื่องว่ามันจ้างนักพากย์มาพากย์ มันคงทำแบบจำลองเสียงที่เหมือนกับเสียงของคนพวกนั้นเปะๆไม่ได้
เกมนี้ไม่มีทางมีได้หรอกครับ เพราะ คนพากย์อาสึนะ ก็ต้องเป็นเสียงคนๆนั้น ถ้าเค้าจะเปลี่ยนจากเรียกคิริโตะ เป็น นารุโตะ เสียงคอมพิวเตอร์คงไม่เหมือน
เท่าที่รู้มีแค่เกมเดียวเองครับที่ทำ จำชื่อไม่ได้แล้วที่มันอยู่ใน Vita. นอกนั้นเกมอื่นไม่ทำเลย หรืออาจจะทำไม่ได้เพราะติดเรื่องว่ามันจ้างนักพากย์มาพากย์ มันคงทำแบบจำลองเสียงที่เหมือนกับเสียงของคนพวกนั้นเปะๆไม่ได้
เกมนี้ไม่มีทางมีได้หรอกครับ เพราะ คนพากย์อาสึนะ ก็ต้องเป็นเสียงคนๆนั้น ถ้าเค้าจะเปลี่ยนจากเรียกคิริโตะ เป็น นารุโตะ เสียงคอมพิวเตอร์คงไม่เหมือน
อืม ก็จริงนะ หากเสียงสังเคราะห์ทำออกมาได้เหมือนคนจริงๆนี่ วงการนักพากษ์คงเสียหายหนักน่าดู
จำได้ว่าโทคิเมคิ เมโมเรียลภาคไหนซักภาคนี่แหละจำไม่ได้ มันมีระบบอ่านชื่อตัวเอกด้วยนี่ ออกเสียงสูงต่ำได้ด้วยอีกต่างหาก แต่เกมอื่นไม่เคยเห็นแฮะ
Named Monsters ถ้าโผล่มาตอนเล่นแรกๆ คงเผ่นเป็นป่าราบล่ะ