รายละเอียดใหม่ของเกม Elden Ring จากบทสัม��าษณ์ของคุณ Hidetaka Miyazaki จาก Famitsu
รายละเอียดใหม่ของเกม Elden Ring จากบทสัมภาษณ์ของคุณ Hidetaka Miyazaki จาก Famitsu
- ตอนมีจบหลายแบบ
- มีอิสระมากขึ้นเมื่อเทียบกับ Dark Souls
- บอสจำนวนมากไม่จำเป็นต้องผ่านก็ได้โดยคุณจะมีอิสระมากขึ้นเมื่อต่อสู้
- การเล่าเรื่องคล้ายกับเกม DS แต่เข้าใจง่ายขึ้นนิดหน่อย
- หกพื้นที่หลักที่ทำหน้าที่เป็นดันเจี้ยนที่แตกต่างกันปกครองโดยตัวละครกึ่งเทพ
- มี สุสานใต้ดิน ปราสาท ป้อมปราการ มินิดันเจี้ยน เป็นต้น
- การสร้างตัวละครคล้ายกับ Dark Souls
- ทักษะอาวุธไม่ผูกมัดกับอาวุธคุณจึงสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้
- คุณสามารถอัญเชิญวิญญาณได้ในบางสถานที่และวิญญาณเหล่านั้นจะมีเกราะมีอาวุธและคุณสามารถปรับแต่งพวกมันได้
- มั่นใจว่า Elden Ring จะไม่เลื่อนแน่นอน
- ในโหมดผู้เล่นหลายคนจะไม่สามารถขี่ม้าได้
- มีโซนที่เป็นโอเพ่นเวิร์ลในแผนที่
- อาวุธและทักษะมากกว่า 100 อย่างให้เลือกใช้
- George R. R. Martin เป็นคนเขียนเรื่องราวของตัวละครในเกมรวมไปถึงเหล่าบอส
- คุณ Miyazaki เดาว่าผู้เล่นจะใช้เวลา 30 ชั่วโมงในการเล่นให้จบในกรณีที่ไม่ออกนอกเส้นทาง
Popular News
แสดงความคิดเห็น
ตรงนี้น่าสนใจว่าจะเป็นยังไง
เป็นกึ่งโอเพ่นเวิร์ล?
ขําตรงนี้ 555 นิดหน่อยของพี่ก็ต้องไปนั่งมโนกันอยู่ดี
คือปกติการเขียนบทมันจะต้องมีการสร้างตำนานเรื่องราวอะไรขึ้นมาก่อนเพื่อเป็นแกนของบท
ที่นี้ตัวมิยาซากิซังเค้าทำมาหลายภาคแล้ว ถ้าแกยังต้องมาคิดตำนานเองหรือหยิบตำนานเก่าแก่อื่นๆมาอ้างอิง แกก็กลัวว่ามันซ้ำซาก ไปๆมาๆเลยได้เป็นลุงมาตินแกมาแต่งตำนานเหล่าเทพในเกมให้
ซึ่งตำนานนี้เป็นคอร์ของเรื่องราวและความสัมพันธ์ของตัวละคร ส่วนบทต่างๆที่จะเกิดขึ้นในโลกของเกม มิยาซากิจะเป็นคนกำกับรวมถึงเขียนบางส่วนเอง
ข้อมูลตรงนี้แกให้สัมภาษณ์ไว้ตั้งแต่ตอนเปิดตัวเกมแล้วครับ
คิดว่าเกมออกมา พวกเนื้อเรื่องบทพูดอะไรต่างๆก็จะเป็นกลิ่นอายของฟรอมซอฟแวร์ แต่ได้ตำนานความสัมพันธ์ตัวละครที่ซับซ้อนตามสไตล์ลุงมาตินมาเสริม อะไรแบบนั้น