Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Project Resistance ตัวอย่างการเล่นยาว 10 นาที
Onizaki at 2019-09-29 12:43:02 , Reads (9415), Comments (24) , Source :



หวังว่าอาจจะดี…

แสดงความคิดเห็น
14 more comments >>
แคปคอมทำโพลตอบรับfeedbackเกี่ยวกับเกมอยู่นะเมื่อ2-3วันที่แล้ว ใครอยากบ่นก็ลองไปกรอกดูถ้ายังไม่หมดเวลา
เกมเพลย์ที่มาโชว์นี่เหมือนคนเล่นรู้กันหมดแล้วว่าต้องทำอะไรในด่านนั้นเลยดูเป็นยังงี้วิ่งไปเป็นกลุ่มเบียดกันนัวเนียไปหมด
ดูแล้ว Fast pace กว่า Re2 เพราะมี timer ส่วนระบบดูโอเคเลยแต่ต้องปรับ balance มากกว่านี้หน่อย
อย่างน้อยน่าจะให้เวลาฝั่ง mastermind เตรียมตัวสัก 1นาทีก่อนเริ่มจะได้วางหมากวางซอมบี้ได้ดีกว่านี้
ฝรั่งคงชอบ เล่นเอาฮาซินะ
หวังว่าคงออกมาดี
ทำไมต้องมี mastermind ทำแบบ outbreak ไม่ได้รึ pve อย่างเดียวอะ
Hut
แนวนี้ถ้าทำเอาฮาอาจจะน่าเล่นกว่านี้นะ เช่น จับ Rockman, Dante, Ryu มาวาง ส่วนคนที่ผ่านด่านก็เลือกตัวละครที่ตัวเองชอบใน capcom มาลุย มีสกิลแตกต่างกันไป ตะลุมบอนกันสนุกแน่
View all 1 comments >
ถ้าทำเป็นแนววางแผนแบบ Namco X Capcom
เลือกยูนิตได้แบบนั้นก็โอเคนะ
รู้สึกเหมือนเกม Tower defense หน่อยๆ ...
ทำไมเวลายิงโดนซอมบี้หรืออะไรก็ตามมันดูไม่ค่อยอิมแพคเลยหว่า

เหมือนแค่กระสุนไปโดนแล้วเลือดไหล เหมือนไม่มีความรุนแรงเหมือน re ปกติ

หรือผมคิดไปเองหว่า
ตอนแรกคิดบวก และว่าจะ Day1
ตอนนี้ไม่เอาละ ไม่ซื้อเล่นด้วย บาย 555+


บทจะเสกซอมบี้ก็เสกขึ้นมาดื้อๆ ตรงหน้าเลยอ่ะ
เท่าทีดูปัญหาหลักๆ คือ
1. แผนที่แคบไป
2. Mastermind ปล่อย B.O.W.s ต่อหน้าได้ และก็ OP มากถ้าควบคุม Tyrant ได้


คือจะดีถ้าปรับแผนที่กว้างๆ แล้วให้ Mastermind ปล่อย B.O.W.s แต่ละโซนก่อนหน้าที่ผู้เล่นเข้ามา