Luminous Productions ยืนยัน Forspoken จะใช้ AMD FidelityFX Super Resolution & เกมเพลย์ใหม่นิดหน่อย
Luminous Productions ยืนยัน Forspoken จะใช้ AMD FidelityFX Super Resolution
ซึ่ง AMD FidelityFX Super Resolution ก็คือเทคนิกการอัพสเกลแบบ linear กับ non-linear
ประสานกันให้ผลคล้ายกับ DLSS ของฝั่ง NVIDIA โดยไม่ต้องใช้แมชชีนเลิร์นนิ่ง
โดยที่ก่อนหน้านี้เคยใช้กับเกม Godfall มาแล้ว
คุณ Takeshi Aramaki (ผู้อำนวยการสร้างและผู้จัดการทั่วไปของ Luminous Productions)
ได้พูดคุยเกี่ยวกับการปรับปรุงทางเทคนิคที่เกิดขึ้นจากการนำ FidelityFX Super Resolution มาใช้
ผู้ผลิตเกมต่างยกย่องปรัชญาเบื้องหลังเทคโนโลยีล่าสุดของ AMD ตัวนี้
วิสัยทัศน์ในสตูดิโอของ Luminous Production คือการสร้างเกมที่ไม่เหมือนที่เคยเป็นมาก่อนโดยผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุดของโลกเข้ากับศิลปะ
Popular News
แสดงความคิดเห็น
นานๆเจอมอนตัวนึง ไรงี้ :v :v :v