Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Gameplay 15 นาที Final Fantasy VII Rebirth จากงาน
Alopoe at 2023-09-21 10:36:13 , Reads (5699), Comments (16) , Source :




แสดงความคิดเห็น
2 more comments >>
คอร์เกมเพลย์ไม่มีอะไรเปลี่ยน ดีอยู่แล้ว ที่เหลือก็คืออย่าเปลี่ยนเนื้อเรื่องให้กาวเลยน้าาาาา


รวม gameplay จากสื่อเจ้าอื่นๆ

Dengeki (ท้ายคลิปมีสปอยอีเว้นท์ได้ Yuffie)




Famitsu




Gamespot



IGN



ตาแม็ก



Easy Allies

Like : Iseria Queen
เพิ่งดูแค่ของ Max ตื่นเต้นมากกก มี




นี่มันไฟนอลในฝันที่อยากให้ FF16 เป็นเลยนะเนี่ย ดูมันเน้นการ explore ระดับนึง ละดูแผนที่ๆคร่าวๆแบบยังไม่ได้เปิด แค่ส่วนทางเข้า Junon แล้วมันใหญ่นะ ในสเกลนี้ถ้าสำรวจได้หมด มีอะไรให้ทำเยอะๆ คือไม่เลวเลย ไม่ต้องถึงขั้นไต่ภูเขา ไม่มีพื้นจำกัดแบบของ Skyrim ก็ได้ เป็น section ที่เชื่อมต่อกันด้วยทางแคบก็ไม่เลว

เอาตรงๆตอนนี้ มันจะเบียวไปถึงไหนเริ่มปลง ไม่สนละ ขอแค่ขนฉากจำของต้นฉบับมาเยอะๆดีกว่า ทั้งเพลงทั้งอะไร คิดถึงอดีตมากๆๆ
Like : Iseria Queen
บักคล้าวหน้าตาเบียวมาก

ทีดัสชัดๆ
View all 1 comments >
เหมือนจะใช้โมแคปของแซคแต่เป็นโมเดลคลาวด์
เสียดาย FF16 ถ้าใช้ระบบต่อสู้ ปาร์ตี้แบบนี้ไปเลยก็หมดเรื่อง คง Epic ไปอีกเกม ชิง GOTY แน่ๆ ดันติสแดกไรไม่รู้ ของดีๆ มีอยู่ แล้วจาก FF7 Remake เอามาโมได้ ไม่ใช้ เสียของไปอีกภาค
View all 1 comments >
ไฟนอลเขาทำคู่ขนานหลายทีมครับ ไม่งั้นเกมเสร็จไม่ทันออกไล่เลี่ยกัน ทีมที่ทำ 16 นี่เขาวางทีมกันตั้งแต่ 14 3.0 วางจำหน่าย ก่อน 15 จะขายเสียอีก ตอน 7R ออกเกมมันก็พัฒนาไปเยอะแล้วแบบที่แก้ระบบหลักไม่ได้แล้ว มันไม่ใช่เห็นขายทีหลังแล้วเขาพึ่งจะมาทำหลัง 7R นะครับ ณ ข้อมูลตอนนั้นระบบสู้ของ Lightning Return กับ 15 ที่ไปทางแอคชั่นมากขึ้นได้รับการตอบรับที่ดีนะครับ จุดนั้นไม่ใช่ส่วนที่โดนว่าของ 15 อีกอย่างของ 7R มันก็ไม่ได้สมบูรณ์นะครับ เพราะระบบครึ่งๆ กลางๆ ไม่ไปทางใดทางหนึ่งแบบนี้ก็มีคนติเยอะเหมือนกัน
กาว


View all 3 comments >
FF7 ตามวิสัยทัศน์ของโนมูระคือมันกาวบวกเบียวจัดๆอยู่แล้วเพียงแต่คนเล่นไม่รู้แต่แรก

เวอร์ชั่นที่เหล่าเกมเมอร์ชื่นชอบคือตัวออริจินอล ซึ่งเนื้อเรื่องอะไรต่างๆมันจุได้แค่นั้น แต่ไม่ได้รู้ว่าเบื้องหลังจริงๆมันเป็นยังงัย
Like : Batgcon
ผมว่ามันคือนิสัยของ Zack นะ ก็น่าจะเป็นความทรงจำของ Zack ที่ Cloud มันติ๊ต่างว่าเป็นตัวเองแหละครับ

ถ้าเล่น Crisis Core Reunion มาจะรู้เลย
Like : Batgcon
FF7 ตามวิสัยทัศน์ของโนมูระคือมันกาวบวกเบียวจัดๆอยู่แล้วเพียงแต่คนเล่นไม่รู้แต่แรก

เวอร์ชั่นที่เหล่าเกมเมอร์ชื่นชอบคือตัวออริจินอล ซึ่งเนื้อเรื่องอะไรต่างๆมันจุได้แค่นั้น แต่ไม่ได้รู้ว่าเบื้องหลังจริงๆมันเป็นยังงัย



golfkun wrote:
ผมว่ามันคือนิสัยของ Zack นะ ก็น่าจะเป็นความทรงจำของ Zack ที่ Cloud มันติ๊ต่างว่าเป็นตัวเองแหละครับ

ถ้าเล่น Crisis Core Reunion มาจะรู้เลย


อันนี้ทราบดีค่ะ เราเล่นมาทั้งหมดแล้วว่านี่คือความทรงจำของ Zack ที่ พี่คลาวกาวขึ้นมาเอง เพียงแต่ใน ps1 มันเปนแค่โพลิกอนยืนหน้านิ่งๆ เล่นมุกกัน ภาพลักษณ์เลยไม่ไปไกลมาก แต่พอมาด้วยเทคสมัยนี้เพิ่งจะได้เคยเห็นท่าทางแบบนี้ชัดๆของคลาว แล้วมันดูกาว ดูฮาดีค่ะ
Like : palerider, golfkun
ใดๆก็ตาม ทีฟาเด็กวัยรุ่นอิสเดอะเบสต์
คือตอนเล่น แซค ใน Crisis core บุคลิคท่าทางขี้เล่น ยืนเท้าเอว แบบนี้ มันรับได้ มันดูเท่ สอดรับกับนิสัยของแซ๊ค สุด ๆ

พอมาทำเป็น HD แบบนี้ แล้วเอา​โมแคปของแซค ยัดเข้าไปในโมเดลของคลาว

โคตรกาวเลย 55555555555
Like : Batgcon