[Digital Foundry] วิเคราะห์กราฟฟิก Ace Combat 7
- ใช้ Unreal Engine 4
- เกมเพลย์กลับไปเป็นแบบภาคเก่าๆ จงลืมภาค Assault horizon ไปซะ
- ณ ตอนนี้เฟรมเรตแบบ Unlock ไม่นิ่ง เครื่อง PS4 รุ่นธรรมดารันแถวๆ 40 fps แต่เวอร์ชั่นสุดท้ายอาจจะดีขึ้น
- แต่เสียสละเฟรมเรทเพื่อเอฟเฟคกราฟิก พวกภูมิประเทศละเอียดขึ้น เมฆเรนเดอร์แบบ real-time (volumetric cloud) ซึ่งแจ่มมาก ให้ความรู้สึกสมจริงไปอีก เวลาบินพุ่งผ่านเมฆก็จะมีไอน้ำเกาะ แถมบินๆ ไปอาจจะหลงทิศก็ได้ เพราะเมฆบัง
- โหมด VR เอฟเฟคกับ Resolution จะน้อยลงหน่อย (เพื่อเฟรมเรท)
- ณ ตอนนี้ VR ยังเป็น PS VR Exclusive อยู่
Popular News
แสดงความคิดเห็น
-เจนนี้ตูว่าง sonyไม่ได้กล่าว