บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected] หรือ
[email protected]
DigitalFoundry vs Monster Hunter World (beta)
Kanann at 2018-01-22 23:40:51 , Reads (6334), Comments (12) , Source :
PS pro ไม่ถึง 60
PS ธรรมดารักษา 30 ค่อนข้างยากอยู่
คนใช้ Xbox ปกติแย่ละ
เครื่อง PAD อยู่ 17980 แต่ไม่รู้หมดโควต้ากันยัง
ไม่ให้แผ่นรีวิว DF จะได้ไม่มีการเทียบสเปค ไม่มีการออกแผ่นรีวิวของ Xbox แก่ใครทั้งสิ้น
เรื่องปกติ อย่าคิดร้าย ค่ายอื่นมีน่าเกลียดกว่านี้
เพราะหลายๆอย่างผมว่าต้องแก้อะ อนิเมชั่นมอนเตอร์ไกลๆยังกระตุกอยู่เลย
มันน่าจะแก้นะครับเพราะมันไม่เนี้ย เฟรมมันลดเยอะไป darksoul ใช้ Havok หรอครับ
มันน่าจะแก้นะครับเพราะมันไม่เนี้ย เฟรมมันลดเยอะไป darksoul ใช้ Havok หรอครับ
คนละเอนจิ้นกันคับ มอนฮันใช้ MT Framework ของแคปเอง darksoul ใช้ unreal
มันน่าจะแก้นะครับเพราะมันไม่เนี้ย เฟรมมันลดเยอะไป darksoul ใช้ Havok หรอครับ
Havok เป็น middleware ครับ ใช้ประมวลผลพวก Physic, AI
เป็น tool คุณภาพอันดับต้นๆ เลยเห็นมีอยู่ในเกม AAA ใหญ่ๆหลายเกม
เรื่อง framerate animation ที่โดนลดไกลๆนี่คงแก้ลำบาก เพราะเกมนี้ค่อนข้างเน้น animation แถมยัง complex สุดๆเลย แล้วมอนนี่ก็มีแต่ตัวใหญ่ๆ จะให้เล่นแบบเต็มเฟรมทุกตัวก็ยาก จะลด draw distance ก็น่าจะบ่น(หนักกว่า)อยู่ดี คงต้องไป PC แล้วล่ะฮะ 555
ผมใช้ pro เลือกกราฟฟิก เห็นอยู่นะพวกไดโนเสา กินพืชไกลๆ มันดูขัดๆตา
แต่แผ่นเกมตัวเต็ม ดันแจกให้สิ่อรีวิวเล่นก่อนเกือบ 2 เดือน