Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ผู้กำกับ 3 คน ! เผยข้อมูลใหม่ Final Fantasy VII Remake

<<
<
1
Reply
Vote
# Mon 25 Nov 2019 : 10:32PM

ruklove
member

Since 2013-09-14 14:44:47
(1017 post)
[Link] ข้อมูลระบบเกม













[Link] ทีมผู้สร้าง

YOSHINORI KITASE - PRODUCER
TETSUYA NOMURA - DIRECTOR & CONCEPT DESIGN
KAZUSHIGE NOJIMA (STELLAVISTA LTD.) - STORY & SCENARIO
NAOKI HAMAGUCHI - CO-DIRECTOR (GAME DESIGN / PROGRAMMING)
MOTOMU TORIYAMA - CO-DIRECTOR (SCENARIO DESIGN)
SHINTARO TAKAI - GRAPHICS & VFX DIRECTOR
TERUKI ENDO - BATTLE DIRECTOR
TAKAKO MIYAKE - ENVIRONMENT DIRECTOR
IICHIRO YAMAGUCHI - LIGHTING DIRECTOR
MASAAKI KAZENO - CHARACTER MODELING DIRECTOR
YOSHIYUKI SOMA - ANIMATION DIRECTOR

--------------------
Edit เพิ่มข้อมูลบางส่วนเท่าที่มีเวลาแปล

- ในโหมดควบคุมการต่อสู้ในระบบแบบ Classic ผู้เล่นสามารถเลือกได้ในเมนูเลือกระดับความยาก ในโหมดนี้ ตัวละครในกลุ่มตัวเอกขณะต่อสู้จะทำสิ่งต่าง ๆ โดยอัตโนมัติ ในขณะที่เกจ ATB ก็จะเพิ่มขึ้นตามกันมา ในโหมดนี้ผู้เล่นแค่เลือกว่าจะใช้อบิลิตี้, เวทมนตร์ และไอเท็ม เมื่อเกจ ATB ถึงระดับแล้ว ซึ่งจะให้ความรู้สึกเกมเพลย์เหมือนการเลือกเมนูเพื่อทำสิ่งต่าง ๆ ในฉากต่อสู้แบบ Final Fantasy VII ภาคดั่งเดิม แต่พัฒนากราฟฟิคให้ดูดีขึ้นสำหรับฉบับรีเมค ซึ่งผู้เล่นสามารถสลับออกจากโหมดคลาสสิคมาบังคับเองได้ตลอดเวลาเมื่อกดปุ่มคำสั่งดังกล่าวบนคอนโทรลเลอร์

-Cloud สามารถใช้ดาบโจมตีระยะประชิดด้วยการกดปุ่ม [] และสามารถสร้างคอมโบโจมตีด้วยการกดปุ่ม [] ซ้ำ ๆ ถ้ากดปุ่ม [] ค้างไว้จะกลายเป็นการโจมตีแบบวงกว้างที่มีรัศมีรอบ ๆ ตัว

นอกจากนี้ยังมี Ability เฉพาะตัวโดยกดปุ่มสามเหลี่ยม ซึ่งเป็นปุ่มความสามารถเฉพาะตัวของตัวละครนั้น ๆ ซึ่งความสามารถเฉพาะตัวของ Cloud ในส่วนนี้สามารถใช้สลับสไตล์การต่อสู้ได้ โดยสลับระหว่าง “Operator Mode” ซึ่งสมดุลทั้งรุกและรับ และ “Punisher Mode” ซึ่งมุ่งเน้นการโจมตีมากกว่าตั้งรับ ซึ่งใน Punisher Mode นี้ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของ Cloud จะลดลงแต่การโจมตีพื้นฐานด้วยปุ่ม [] จะทรงพลังขึ้น

-อาวุธสามารถอัพเกรดได้ เช่น Buster Sword ของ Cloud มีทางเลือกในการอัพเกรดได้ระหว่างเพิ่มสเตตัสผู้ถือหรือเพิ่มช่องใส่ Materia

-นอกจากนี้ อาวุธแต่ละชิ้นจะมี Abilities เฉพาะของตัวเอง และสามารถเพิ่มระดับความเชี่ยวชาญได้จนเมื่อระดับความเชี่ยวชาญถึงขึ้นสูงสุด Abilities ของอาวุธนั้น ๆ จะติดตัวผู้ใช้ และสามารถใช้ Abilities นั้นกับอาวุธชิ้นอื่น ๆ ได้

-Materia สามารถเพิ่มวิวัฒนาการตัวเองขึ้นได้ เช่น Materia "Fire” สามารถพัฒนาขึ้นไปจนใช้เวทย์ระดับสูงขึ้นอย่าง “Fira” ถึง “Firaga” ได้

-มี Materia ที่เพิ่มความสามารถใช้อบิลิตี้ "Assess" เพื่อดูข้อมูลของศัตรูรวมถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของศัตรูได้

-สำหรับ Materia ประเภทมนตร์อสูร เมื่อติดตั้งแล้วจะมีเกจพิเศษเพิ่มมาอีกเกจหนึ่ง เมื่อเกจมนตร์อสูรนี้เต็มจะสามารถเรียกอสูรเข้ามาช่วยต่อสู้ได้ โดยอสูรที่เรียกมาจะเคลื่อนไหวและโจมตีโดยอัตโนมัติ และเราสามารถใช้เกจ ATB ของเราเองเพื่อใช้งานร่วมกับอสูรเป็นอบิลิตี้รูปแบบที่แตกต่างออกไปได้ และเมื่อเกจมนตร์อสูรนี้ลดลงจนหมด อสูรจะใช้ท่าโจมตีพิเศษที่ทรงพลังออกมาก่อนออกจากฉากต่อสู้ไป

ที่มา [Link]


[Edited 5 times Marnburapa - Last Edit 2019-11-28 07:13:34]


# Mon 25 Nov 2019 : 11:10PM

"MnemoniC"
member

Since 2015-12-08 01:43:55
(3217 post)
ภาพอลังการมากครับ

# Mon 25 Nov 2019 : 11:13PM

lightning1412
member

Since 2014-01-09 06:54:06
(1606 post)
เข้ามานึกว่าจะมีรายละเอียดอะไรสุดท้ายก็ต้องเอาไปแปลเองอยู่ดี

# Tue 26 Nov 2019 : 3:31AM

Nanohawk
member

Since 25/6/2008
(5313 post)
อย่าเป็นเหมือน KH3 เลย เห็นเป็น Action-RPG เหมือนกัน เพิ่งโหลดเดโม KH3 มาเล่น ไม่หนุกอย่างแรง โคตรง่วง ไม่รู้ทำไม ภาค 2 หนุกกว่า (เล่นยันได้ฉากจบแบบ สงครามคีย์เบลด)
View all 2 comments >

# Tue 26 Nov 2019 : 6:19AM

Enix-Square
member

Since 24/2/2006
(375 post)
PS5 น่าจะลื่นไหลสุดละมั้งเนี่ย

# Tue 26 Nov 2019 : 9:04AM

Verm
member

Since 15/11/2007
(129 post)
ม็อกเกิลเหมือนหมีโคอาล่าเลย

# Tue 26 Nov 2019 : 9:25AM

Puggy333
member

Since 2017-02-06 14:56:24
(918 post)
ภาพงามแท้งามว่า หวังว่าจะสมการรอคอยกันค้าบบบ SE

Part 2 ก็ยืนยันการทำแล้ว หวังว่าจะไม่เกิน 2 ปีนะ 555+
[Link]

# Tue 26 Nov 2019 : 10:30AM

Marnburapa
staff

Since 5/4/2006
(21746 post)
เดี๋ยวว่างๆ จะแปลให้อีกทีละกันนะ

# Tue 26 Nov 2019 : 12:18PM

Hut
member

Since 15/5/2006
(860 post)
เรื่องอบิลลิตี้จากอาวุธติดตัวนี่ยกมาจาก FFIX รึเปล่านะ ส่วนกดค้างโจมตีรอบตัวนั่นแบบ Zelda รึเปล่า

# Thu 28 Nov 2019 : 8:10PM

Dr
member

Since 24/12/2007
(265 post)
ผู้กำกับตั้ง 3 คนแต่งานก็ยังไม่เสร็จและถึงวางขายงานนี้ก็ยังไม่จบภาคด้วยซ้ำเชื่อผมรอ PS6 อะค่อยซื้อยกชุด

# Sun 1 Dec 2019 : 5:00PM

CrossTaker
member

Since 2015-12-11 13:56:45
(82 post)
MOTOMU TORIYAMA <====== ไม่นะ อย่าเอามาร่วมโปรเจคเถอะ ได้โปรด T_T

# Mon 2 Dec 2019 : 7:44PM

golfkun
member

Since 2016-06-21 11:15:41
(501 post)
Dr wrote:
ผู้กำกับตั้ง 3 คนแต่งานก็ยังไม่เสร็จและถึงวางขายงานนี้ก็ยังไม่จบภาคด้วยซ้ำเชื่อผมรอ PS6 อะค่อยซื้อยกชุด


คิดแบบนี้กันทั้งโลก ก็คงไม่มี Part ต่อๆไปหรอกครับ

ป.ล. ใครรอก็ช่าง ผมไม่รอ ซื้อก่อน เล่นก่อน Hype ก่อน
[Edited 1 times golfkun - Last Edit 2019-12-02 19:45:05]

# Mon 2 Dec 2019 : 8:17PM

Iseria Queen
member
แป๊กให้อยากแล้วจากไป
เจ้าสำนักหลังเขารุ่นที่ 1
ส่องหาแต่นม #5
Since 17/11/2007
(15272 post)
เอาจริงๆอยากให้มีผู้กินกับหลักคนเดียวตลอดทุกพาร์ท อย่าได้เปลี่ยนผู้กินกับพาร์ทละคน กลัวคุณภาพงานออกมาแกว่งและไม่มีเอกภาพ

# Tue 3 Dec 2019 : 12:27PM

UltimaXx
member

Since 2016-07-05 16:38:25
(704 post)
โหมดClassic สิ่งที่ RE2 บอกจะทำแรกๆแต่ก็ไม่มี แต่มีก็ดีพวกขาแขวะจะได้คับแค้นใจแขวะไม่ได้

<<
<
1
Reply
Vote




1 online users
Logged In :