Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
FRONT MISSION 1st: Remake และ FRONT MISSION 2: Remake ประกาศลง Switch

<<
<
1
2
3
Reply
Vote
# Fri 11 Feb 2022 : 2:02PM

Nanohawk
member

Since 25/6/2008
(6269 post)
ฉากสู้กากมาก คือ ภาคเก่า จำได้ว่า ตอนถูกยิง ตัวจะกระเด็นไปข้างหลัง ขนาดไม่มีแอนิเมชั่นเด้งไปข้างหลังนะ แค่แบบปรับตำแหน่งเลื่อนไปข้างหลังเฉย ๆ ทำเท่านี้ มันก็ให้ ความฟินขึ้นมาระดับนึงแล้ว เอาจริง ๆ ตัวเกมก็เนิบ ๆ อยู่แล้ว เจอฉากต่อสู้แบบนี้ มันจะไม่ชวนหลับหรอเนี่ย

คือเกมประเภทนี้ งานภาพมันมีส่วนสำคัญ มันเป็นเกมต่อสู้ มันต้องฟิน ต้องสะใจ แล้วมายืนแข็ง ๆ ทื่อ ๆ แบบนี้เนี่ยนะ ละเอฟเฟ็คก็แบบ ภาคเก่ายิงแล้วเหล็กแตกกระจายอะ สะใจอะ

ผมคิดว่ายังไงก็ต้องมีคนติเรื่องนี้อยู่แล้ว อีกอย่าง เกมยังไม่ออก มีเวลาแก้อยู่

แล้วฝากอีกเรื่อง ไอ้ตอนหุ่นกระโดดจากจุดนึงไปจุดนึงนี่เร็วมากเลยนะ แต่เดินจากจุดนึงไปจุดนึงนี่ช้ามาก คือตลกมาก 555+

อะนี่ แถม GiF การต่อสู้ ถ้าเป็นเกมหมากรุก เกมเก็บแต้ม โอเคภาพไม่ต้องสวยก็ได้ แต่คือ ถ้าเป็นเกมแนวต่อสู้ เหล็กซัดกัน เนื้อเรื่องหนัก ๆ คุณจะมาทำภาพแบบนี้ (Remake) ก็ใช่เรื่องอยู่ ขนาด DQ1 เมื่อ 30+ ปีที่แล้ว ยังต้องพึ่งพางานภาพจาก โทริยามะเลย ก็เพื่อให้ผู้เล่นเห็น ดื่มด่ำ กูกำลังสู้กับอะไรวะ ? และรู้สึกว่าถูกดูดเข้าไปในเกม เข้าใจยัง ว่าการทำภาพให้ดี มันขึ้นอยู่กับหน้าที่ของเกมด้วย เกมอยากจะส่งมอบอะไรล่ะ คุณอยากจะส่งมอบการสู้รบของหุ่นยนต์ คุณก็ต้องทำให้หุ่นยนต์ซัดกันแบบมันส์ ๆ
[Edited 4 times Nanohawk - Last Edit 2022-02-11 14:30:01]
View all 3 comments >


<<
<
1
2
3
Reply
Vote




1 online users
Logged In :