Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Code Vein : gameplay พื้นฐาน
Zmile at 2017-06-15 08:03:38 , Reads (12111), Comments (68) , Source :



เวลาล๊อคเป้าเดินดูแข็งๆนิดนึง แต่โอเคอยู่นะ

แสดงความคิดเห็น
38 more comments >>
ไม่ได้ครื่งgowเล้ย
จะแต่งให้โมเอะเลย ตอนบลัดแต่งออกมาเป็นหน้าป้าเบิร์ด ขอแก้ตัว
เป็นกระทู้ที่อนาคตสดใสเเน่นอน
หลายๆคนบ่นเรื่องเกมเพลย์ แนวเกมกันไปแล้ว ผมขอบ่นบ้าง

โอ้โห......ดูฟิสิเคิ้ลผ้าคลุมตรงไหล่นั่นสิ......
Like : Fi, Rajeedz
ทำออกมาคล้ายกับอีกค่ายแบบนี้ มันจะไม่โดนว่าก๊อปเหรอ
View all 1 comments >
ก็สงสัยอยู่
แต่ Nioh ไม่เห็นใครว่าอะไรนะ 555
เข้าใจว่า Souls มันกลายเป็น Genre หนึ่ง ไปนิดๆแล้ว
ฉากเดินแรกๆ
ทำไมผมนึกถึง Devil May Cay 3 ฉากแรกก่อนเข้าตึกสู้กับบอสหมาเซอร์เบอร์ลัสหว่า
เนินกับองค์ประกอบภาพเหมือนๆกันเลย
ภาพแค่นี้ดันทำเฟรมเรตให้นิ่งไม่ได้
MasterZparda wrote:
เอาจริงๆผมเริ่ม งงๆ ตกลงมีทีม FromSoftware ทำด้วยไหม

ทำไมผมไม่เห็นมันระบุ ชัดๆแค่ bandai namco + ทีม god eater ไม่ได้พูดทีม FromSoftware


ไม่ใช่ทีม From Software ครับ ทีม God Eater
จองด่วนๆ
สงสัยว่าเกมนี้มันจะมี เกจเหนื่อยแบบพวก darksoul รึป่าวครับ เท่าที่ดูยังไม่เห็นมีระบบไรให้ดูสักเท่าไหร่
View all 1 comments >
มีอยู่แล้วล่ะเกมแนวนี้ แต่ในคลิปมัน เหมือนจะปิด HUD ไว้