Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
ตัวอย่างการเล่น Resident Evil 4 Remake

Reply
Vote
# Mon 20 Jun 2022 : 12:09AM

Airyx
member

Since 2015-01-16 10:07:51
(971 post)
ทีมงานคงไม่พลาดเปลี่ยนแนวเกมหรอกมั้ง

เพราะความสำเร็จภาค 4 ไม่ได้สำเร็จเพราะเป็นเกมสยองขวัญดลยสักนิด (เล่นใน VR ยังไม่มีความน่ากลัวเลย ฮา)

ความสนุกของภาค 4 จริงๆคือ ระบบอาวุธ การควบคุมศัตรูที่มาทีละมากๆ แอคชั่นสุดมัน การวางแผนจัดการทรัพยากรไอเทม
จะเพิ่มความน่ากลัวไม่ว่า แต่ขอเดินหน้ายิงมันๆแบบต้นฉบับก็พอ
View all 3 comments >
Mon 20 Jun 2022 : 11:36AM

smash_dragon
member

Since 2022-03-01 01:11:56
(125 post)
ภาค 4 มันเป็นเกมสยองขวัญเพราะภาค Gamecube มีฉากหัวหลุด พอเอาระบบหัวหลุดออกไป ความสยองหายไปหมด เหมือนเกม Action ทั่วไปที่ร่างกายพระเอกแทบจะเป็นอมตะ
[Edited 1 times smash_dragon - Last Edit 2022-06-20 11:36:46]

Mon 20 Jun 2022 : 12:42PM

bushinsokou
member

Since 23/11/2008
(2041 post)
หวังว่าตอนลุยทั้งหมู่บ้านจะไม่แย่ลง
ตอนเล่นครั้งแรกนี่ระทึกมาก โดนเฉพาะโหมดโปร

Mon 20 Jun 2022 : 10:50PM

Airyx
member

Since 2015-01-16 10:07:51
(971 post)
smash_dragon wrote:
ภาค 4 มันเป็นเกมสยองขวัญเพราะภาค Gamecube มีฉากหัวหลุด พอเอาระบบหัวหลุดออกไป ความสยองหายไปหมด เหมือนเกม Action ทั่วไปที่ร่างกายพระเอกแทบจะเป็นอมตะ


ผมว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับหัวหลุดหรอก เพราะพวกใช้เลื่อยก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้น
แล้วมันไม่ได้เชิงสยองขวัญ แต่มันตื่นเต้นที่จะโดนมัน 1 hit kill มากกว่า
(บางทีพลาดแล้วออกแนวหัวร้อนมากกว่า โดยเฉพาะ Mercaniries โหมดที่กำลังทำคะแนนอยู่)

กลับกัน Re2 Ramake ฉาก Mr X ระเบิดหัวไม่ได้น่ากลัวอะไรเลย
แต่คนเล่นกดดันกว่า เพราะฆ่ามันไม่ตาย ยืงล้มไปก็เปลืองกระสุนเปล่าๆ
แล้วไม่รู้จะเจอมันตอนไหน ทรัพยากรก็จำกัด อะไรประมาณนี้ ซึ่งภาค 4 ผมไม่อยากให้มันไปในแนวทางนั้น


Reply
Vote




1 online users
Logged In :