Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Yuji Naka ผู้สร้างเกม Balan Wonderworld ถูกให้ลาออกจาก Square Enix แล้วหลังมีผลงานไปแค่เกมเดียว

<<
<
1
2
Reply
Vote
# Sat 5 Jun 2021 : 2:50PM

kob5581
member

Since 2014-09-11 08:16:35
(227 post)
ที่ฮากว่านั้นคือ เกมนี้ใน pc เหลี่ยมลงทุนถึงขนาดใส่ Denuvo มาเพื่อป้องกันการเล่นเถื่อนโดยเฉพาะเลยนะ เค้าเอาความมั่นใจขนาดไหนว่าเกมแบบนี้จะทำยอดขายได้ดีถึงขนาดนั้น


# Sat 5 Jun 2021 : 4:53PM

Valkyrie'_09
member

Since 2021-04-29 00:34:44
(493 post)
ก็เข้าใจนะแย่ขนาดนี้มันก็ต้องมีคนรับผิดชอบ เผอิญเป็นคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาด้วยก็ซวยไป

# Sat 5 Jun 2021 : 5:02PM

Rylix Mizena
member

Since 14/4/2009
(1391 post)
คือเกมมันกากจริงๆนะ
ยิ่งเทียบกับราคา
ลองเดโมไปละแบบ หืม นึกว่าโปรเจคจบ นศ. แบบลวกๆเลย
แต่ไม่กล้าบ่นเยอะ กลัวติ่งเหลี่ยมด่า
View all 2 comments >

# Sat 5 Jun 2021 : 5:27PM

Zon
member

Since 2011-11-01 18:12:32
(2598 post)
Mario Odyssey but grade B

# Sat 5 Jun 2021 : 5:48PM

Burm
member

Since 15/3/2006
(17185 post)
ไม่ได้เล่นเองนะ แต่ที่ดู video review มา ความกากมันมาจาก design decisions ทั้งนั้นเลย
มีปุ่ม action ปุ่มเดียว กลายเป็นถ้าร่างไหนมีปุ่มโจมตี ก็จะโดดไม่ได้ งงเลย

# Sat 5 Jun 2021 : 6:28PM

Erogami
member
1
Since 4/6/2011
(4446 post)
quiet man นี่ทำ in house ปะครับ

# Sat 5 Jun 2021 : 7:35PM

onejap
member

Since 2/11/2007
(4630 post)
ก่อนวางขาย เห็นมีแปลไทยด้วย
ก็คิดอยู่ว่าจะซื้อมาให้ลูกเล่น

แต่พอลองเดโมไปเท่านั้นแหละ
รีบลบเดโมทิ้งโดยทันที 555+

# Sat 5 Jun 2021 : 7:40PM

ruklove
member

Since 2013-09-14 14:44:47
(1647 post)
[Link]

เจ้าตัวลาออกเอง และกำลังคิดทบทวนในการจะเลิกทำงานด้านทำเกมแล้วแบบถาวร

# Sat 5 Jun 2021 : 10:19PM

ผู้ชมโทรทัศน์
member

Since 2014-11-04 11:54:10
(1659 post)
งานอาร์ทสวยงามเป็นเอกลักษณ์มาก แต่เกมเพลย์ไม่ไหวเลย น่าเสียดายจริงๆ

# Sun 6 Jun 2021 : 10:26AM

Hut
member

Since 15/5/2006
(1356 post)
ส่วนตัวมองว่างานอาร์ตหยิบมายำเละมากกว่าจะเป็นเอกลักษณ์(mario, sonic, rockman dash, alice in wonderland และ "Nights Into Dreams ​สมัย sega saturn" )​ ยิ่งเกมเพลย์พยายามไปเทียบชั้น Mario แต่ออกแบบฉากเหมือนไม่ได้ใช้หัวคิด คนที่คิดว่าจะเอามาเล่นสนุกกับลูกๆอาจจะกลายเป็นหงุดหงิดแทนมากกว่านะ

# Sun 6 Jun 2021 : 11:23AM

Ratchnon Sikongrak
member

Since 2018-03-29 22:07:48
(283 post)
ถือว่าให้โอกาส IP ใหม่ มันจะเละบ้างก็ปกติ

# Sun 6 Jun 2021 : 11:40AM

oz
member

Since 28/6/2005
(373 post)
สงสัย

ขอความรู้ระหว่าง ผู้กำกับเกมส์ (Game Director) กับ ผู้ผลิตเกมส์ (Game Producer) หน่อยครับ

ว่า หน้าที่แตกต่างกันอย่างไร ทำไมเขาถึงไม่สามารถปรับตัวเข้ากับตำแหน่งงานได้

คนที่เคยทำงาน เป็นโปรดิวเซอร์ น่าจะต้องไต่เต้าจากไดเร็กเตอร์มาก่อนไม่ใช่หรือครับ
คนเราจะมาเป็นตำแหน่งโปรดิวเซอร์เลยไม่น่าจะได้ น่าจะต้องผ่านงานตำแหน่งต่ำกว่ามาก่อน

ถ้าลดเกรดตัวเองไปทำงานตำแหน่งที่เคยทำมา ก็ไม่น่าจะทำเกมส์ออกมาแย่
(นอกจากว่า แก่แล้วไฟมอดเลยฝีมือตกเอง ทำตัวเอง ก็ว่าเป็นกรณีๆ ไป)
View all 6 comments >

# Sun 6 Jun 2021 : 9:51PM

UL
member

Since 22/1/2008
(12546 post)
ตัวละครดีไซน์นิ น่าดึงดูดมาก แต่มาตกม้าตายหนักเพราะเกมเพลย์

# Mon 7 Jun 2021 : 11:29AM

PONE
member

Since 11/3/2007
(943 post)
นอกจากคุณภาพเกมเพลย์แล้ว ก็พลาดเพิ่มอีกทีขายชนมอนฮันไรส์

แต่ด้านเสียงนี่ก็สมราคาคุยแหละ
[Link]

# Thu 1 Jun 2023 : 4:26PM

ruklove
member

Since 2013-09-14 14:44:47
(1647 post)
[Link]

[Link]

รึนี่จะเป็นอีกสาเหตุ ให้ออก ยูจิ นากะถูก ศาลตัดสิน จำคุก 2 ปีครึ่งและปรับ 1.2 ล้านเหรียญ จากการทำ inside trading ช่วงทำงานอยู่ se โดย se ได้ทำการฟ้องด้วยตัวเอง

[Link]

เพิ่มเติม....ตัดสินเด็ดขาดเดือน 7 ตอนนี้ทนายและจำเลยยังสู้คดีขอลดโทษอยู่
[Edited 2 times ruklove - Last Edit 2023-06-01 20:50:04]
View all 3 comments >

<<
<
1
2
Reply
Vote




1 online users
Logged In :