Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
บอกลาพลังประมวลผล Cloud ใน Crackdown 3 หากเนตอืด

Reply
Vote
# Thu 13 Aug 2015 : 4:42PM

Marnburapa
staff

Since 5/4/2006
(23813 post)
แม้ว่าจะได้โชว์พลังการประมวลผลของระบบคอมพิวเตอร์แบบ Cloud ที่จะมาช่วยประมวลผลการแสดงความเสียหายของวัตถุในเกมส์ Crackdown 3 ของ Xbox One ไปในงาน Gamescom 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสามารถทำลายวัตถุและตึกต่างๆได้อย่างอิสระในโหมดผู้เล่นหลายคน (จำกัดเฉพาะโหมดนี้เท่านั้น)

ทว่า ผู้แทน  Microsoft Studios ได้ออกมาเผยความท้าทายของข้อจำกัดด้านความเร็วอินเตอร์เนตที่จะส่งข้อมูลการประมวลผลดังกล่าวไปยังเครื่องเกมส์ Xbox One ซึ่งสรุปได้ว่า พลังการประมวลผลของศูนย์ข้อมูลนั้นเป็นขั้นตอนที่สำคัญ แต่ว่ามีอุปสรรคที่สำคัญคือความเร็วในการรับส่งข้อมูลจากฝั่ง Client จะสามารถประสานเข้ากันกับผลการประมวลได้อย่างราบรื่นทั้งหมด

Crackdown 3 มีกำหนดปล่อยออกมาให้เล่นกันสำหรับ Xbox One ในช่วงฤดูร้อนปี 2016 (ราวๆ มิ.ย.-ส.ค.) ครับ ทว่า Microsoft ยังไม่ระบุชัดเจนว่าจะหมายถึงตัวเต็มหรือไม่หรือเพียงปล่อยตัวทดสอบเบต้าหรือการวางจำหน่ายเนื้อหาบางส่วนออกมาก่อน เพียงแต่ระบุว่าได้เล่นโหมดผู้เล่นหลายคนในช่วงนั้น

ที่มา [Link]
[Edited 4 times Marnburapa - Last Edit 2015-08-13 18:42:53]

Reply
Vote




1 online users
Logged In :