Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
[ Official Thread ] STREET FIGHTER V [THAILAND] : ขบวนการพิฆาตไดโกะ

Reply
Vote
# Mon 1 Feb 2016 : 10:24PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
ไฟนอลเบต้าสำหรับผมเป็นอะไรที่เลวร้ายมากครับ เพราะตัวละครทุกตัวดันกลายเป็น M.Bisonกันหมด (ตัวแว๊บไปแว๊บมาได้) ตอนเล่นนี่อย่างlag แต่วีดิโอที่ใช้PS4อัดออกมาดันลื่นซะงั้น






View all 2 comments >
Mon 1 Feb 2016 : 11:02PM

Quartraz
member

Since 2014-03-29 20:38:08
(5289 post)
เอาจริงภาคนี้ผมว่ามันแบ่งสายตัวละครออกได้สองสายเลยนะ ว่าตัวไหนใช้ ca ตัวไหนไม่ใช้ อย่าง ken ผมจัดเป็นพวกไม่ ca เพราะคอมโบธรรมดาพี่แกแรงมาก ติดตรงท่าlow ห่วยบ้ติซบ (แต่ high ดีมากถ้าใช้เป็นอารมณ์ birdieมาเลย)

ส่วนmechanic ภาคนี้ผมว่าการ reset knock down เป็นอะไรที่สำคัญมากถ้าใช้เป็นในพวกตัวละครrush down

ปล. ken นี่ผมลองผิดลองถูกเยอะมากอะเพราะเป็นตัวละครในภาคนี้ที่คอมโบยาวดี เลยพอรู้ว่า
cr.mp , b.mp>b.hp เป็นท่าที่ดีที่สุดของken เพราะตัวเลือกหลังจากนี้มันเยอะมากอะไม่ว่าจะเป็น fire ball>v.trigger , cr.mp(frame trap) , st.hp หลอกcrush counter , v.skill หลอกทุ่ม, โดด cross up แต่ท่าเอาdmg ก็ tatasumaki.hk , tatsumaki.mk>ex.srk

st.mk>st.hk เป็นท่าดักตอนอีกฝ่ายkd แล้วชอบโดด

cr.lk,cr.lp,st.lk,st.hk,cr.mp เป็น footsie ของเคน ในส่วน st.hk ถ้าติด crush counter เราสามารถ v.skill>st.lp(reset kd)>j.mk(cross up)

ส่วนข้อเสียชัดๆของ ken ก็
cr.hk โคตรสั้น กับ srk.hp มันจะwhiff ถ้าอีกฝ่ายโดดคร่อมหัวอยู่
[Edited 2 times Quartraz - Last Edit 2016-02-01 23:19:46]

Mon 1 Feb 2016 : 11:06PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
คอมโบกกับมุกหลอกครัชเคาเตอร์ที่ซ้อมมาไม่ได้ใช้เลยครับ เพราะไม่รู้ระยะห่างระหว่างเรากับคู่ต่อสู้ เอาไว้openจะแก้ตัวใหม่ แต่ตอนนี้คงต้องหาทางแก้ปัญหาเรื่องinternetก่อน ไม่งั้นก็เละเหมือนเดิม


Reply
Vote




1 online users
Logged In :