Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
[OFT] สุมหัวเล่นเกมสูบชีวิต Final Fantasy XIV Online: A Realm Reborn

Reply
Vote
# Fri 26 Feb 2016 : 8:10AM

npanda
member
ชอบนม #2
Since 4/5/2007
(4798 post)
เพิ่งจะได้จับจริง ๆ จัง ๆ เมื่อวาน ส่วนตัวรู้สึกดีกว่า 3.1 ที่ผ่านมาแฮะ เท่าที่เล่นมาตอนนี้ไฟต์ค่อนข้างสนุกและแอบรู้สึกว่าเค้าเนิร์ฟ tank damage รึเปล่าหว่าจะใส่ Slayer รึ Fend ก็แลดูอัดเบา ๆ แต่มอนดันตายตามปกติ

ฟิดแบคตอนนี้ก็คงประมาณว่า

- ชุดดีไซน์ค่อนข้างกาก และรีไซเคิลเยอะไปหน่อย ชุด Raid ไม่อลังการเทียบเท่า HA เลยตรงนี้เสียใจแทนพวก Raider มาก ๆ

- SSS หุ่นเกิดช้าไปนะ =_= ขอไว ๆ รัว ๆ เหมือนมอนเลย คนใช้บริการเยอะ

- Anti tower นี่ดัน Anti speed run รึเปล่าหว่า มีมอนเป็นช่วง ๆ รึตัวผมเองกะจุด spawn mob ไม่ถูกหว่า

View all 2 comments >
Fri 26 Feb 2016 : 9:02AM

Kuroyami
member

Since 21/5/2007
(1958 post)
น้ำหนักการเพิ่มพลังโจมตีของ vit และ str อยู่ที่ 0.45 เท่ากันสำหรับแทงค์ ทำให้พอบวกกันยังไงก็ไม่เต็มหนึ่งเหมือนเมื่อก่อน และฝั่งขวามีแค่ค่าเดียว พลังโจมตีถึงได้ลดไงครับ แต่ยังไง vit ก็ดีกว่าเพราะในเกียร์ ilevel ที่เท่ากัน จะได้ vit มากกว่า str เสมอ ไหนจะเรื่องที่ได้ hp เพิ่มมาอีก

Fri 26 Feb 2016 : 9:31AM

npanda
member
ชอบนม #2
Since 4/5/2007
(4798 post)
อืม ตรง stat weight vit / str เท่ากันนี่เหมือนอ่านเจอใน reddit เหมือนกันครับ ว่าแต่เดิม 1 str มันได้ 1 เต็ม ๆ เลยแต่ตอนนี้เหลือแค่ 0.45 แต่ไม่คิดว่ามันจะเบาลงขนาดนี้ จริง ๆ แอบส่องดูหลายคนก็ใน server ก็ยัด vit ล้วนแล้วเหมือนกัน เมื่อวานลองปรับใส่ปนบ้างใส่อย่างใดอย่างนึงบ้างก็รู้สึกว่า vit ล้วนจะเวิร์คกว่าจริง ๆ


Reply
Vote




2 online users
Logged In :