Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
บทสัม��าษณ์ทีมงาน KOFXIV จากงาน Japan Expo เกี่ยวกับทิศทางในวงการเกมส์ของ SNK

Reply
Vote
# Wed 13 Jul 2016 : 8:54AM

CH@Dow
member

Since 17/10/2008
(8054 post)
ที่จริงตัวละครจากภาค Maximum Impact ก็ไม่ได้เลวร้ายนะ
(ถึงสไตล์ท่าบางตัวมันจะซ้ำกันไปหน่อย ก็ดูดีกว่าแอชเกย์ละ -3-)
แต่การจะใส่สตอรี่ให้มีตัวจากภาค MI มาแทรกก็คงลำบากอีกมั้ง
ยังไงก็ขอระบบหมุนมุมกล้องจากภาคนั้นมาใส่ในภาค14 ด้วยนะ
(หรือถ้าพูดง่ายๆ เอาอย่าง DOA5 ไปเลยก็ดีย์ )
ค่อนข้างคาดหวังซามุไรสปิริตส์ภาคต่อที่มีความดิบเถื่อน
(ไม่ต้องถึงขนาด MK แค่ว่าถ้าหาจังหวะ K.O. สวยๆ
ตัวก็ขาด เลือดก็สาดแบบภาค2 อะ ก็โอเคแล้ว แต่แอบเกรงว่า
ถ้ามาแบบนั้นในยุคนี้ มันจะโดนจัดเป็นเรท Z อยู่นา )

Metal Slug จะทำเป็น 3D ก็ได้แหละมั้ง ถ้าทำเป็นแพลตฟอร์ม
ฉาก 2D แจ่มๆก็ดี ไม่งั้นก็ต้องยกเครื่องความเป็นแอ็คชั่น
ให้เทียบเท่า Devil May Cry หรือ God of War นู่นแหละ

อ้อ ถ้าคิดจะทำ Capcom vs SNK3 ช่วยทำลูกเล่นที่ใส่ลูกทีม
ได้ตามใจชอบ 1-4คนแบบภาคแรก แล้วใส่ท่าให้เล่นได้ดีพอหน่อยนะ
(เอาแบบท่าแจ่มๆบางท่าจำกัดว่าต้อง Groove2-3 ขึ้นไปถึงจะทำได้ก็ได้)
ไม่งั้นก็ดูง่อยๆแปลกๆ มีแค่ปริมาณแต่ขาดคุณภาพแบบภาค2อ่า

Reply
Vote




1 online users
Logged In :