Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Digital Foundry VS Zelda: Breath of the Wild (N.Switch)

Reply
Vote
# Wed 18 Jan 2017 : 6:48AM

quest
member

Since 2016-12-19 11:37:06
(72 post)
ลัทธิบูชาแผ่นไรท์;2188448 wrote:
แบบนี้ไม่เรียก 2 นะครับ
*แคปมาให้ดูเผื่อตาบอด



แถมจาก 30 ร่วงไป 20 นี่แอบทุเรศนะ ถ้า 60 ไป 50 ยังพอรับได้




มันตก2จุดคือนาที3 กับ12.48

ถ้ามีมากกว้านี้คนตาดีช่วยหาหน่อย
View all 4 comments >
Wed 18 Jan 2017 : 6:57AM

Quartraz
member

Since 2014-03-29 20:38:08
(5322 post)
เอาจริงมันตกหลายจุดนะครับจากในคลิปแต่แค่เขาไม่เช็คตลอด สังเกตุจาก frame pace ระหว่างตอนเดินกับตอนตี หรือเจอมอนเยอะ แต่อย่าไปจ้องให้มากเดี๋ยวจะปวดตาเปล่า

Wed 18 Jan 2017 : 7:01AM

quest
member

Since 2016-12-19 11:37:06
(72 post)
Quartraz wrote:
เอาจริงมันตกหลายจุดนะครับจากในคลิปแต่แค่เขาไม่เช็คตลอด สังเกตุจาก frame pace ระหว่างตอนเดินกับตอนตี หรือเจอมอนเยอะ แต่อย่าไปจ้องให้มากเดี๋ยวจะปวดตาเปล่า


เพราะมันตกไม่มากจนรู้สึกได้ไง

เรื่องเฟรมสเตเบิ้ลกับเกมนินผมไม่เคยห่วงอยู่แล้ว ไม่ใช่พึ่งตามอะไร

Wed 18 Jan 2017 : 8:53AM

JIED
member

Since 27/2/2010
(31 post)
เค้าพูดว่าเฟรมเรทมันจะตกเวลาที่ภาพเป็น depth of fieldไงครับแล้วในvdo 19 นาทีกว่าๆ นี้มันมีแค่2คุณเลยนับได้สองแต่ทั้งเกมส์มันคงมีการแสดงภาพแบบนี้นับไม่ถ้วนฉะนั้นถ้าตัวเกมส์เต็มออกมาแล้วไม่ได้มีupade patch มาแก้ เฟรมเรทก็คงตกระนาวหละครับ

Wed 18 Jan 2017 : 9:09AM

quest
member

Since 2016-12-19 11:37:06
(72 post)
อันนั้นไว้ว่ากันตอนเกมออกครับ พูดตอนนี้ก็เหมือนเดา
จะใส่กันยับก็ยังไม่สาย


Reply
Vote




1 online users
Logged In :