ถ้าจุดแข็งของ Nintendo คือเกมที่มีโหมดผู้เล่นหลายคนอันยอดเยี่ยม และ Microsoft คือรูปแบบการขายเกมที่ให้บริการผ่านทางอินเตอร์เน็ตอันโดดเด่น (games as a service) แล้วจุดแข็งของ Sony จะเป็นอะไร? ดูเหมือน ชอว์น เลย์เดน ประธานเพลย์สเตชั่นของอเมริกาได้ตอบคำถามนี้ไว้แล้วครับ
เลย์เดนบอกระหว่างการสัมภาษณ์กับ The Telegraph ว่า Sony มีจุดเด่นในการโฟกัสไปที่การสร้างเรื่องราวและตัวละครของเกม “ปรัชญาของผมคือจงทำอย่างสุดความสามารถ ถ้าคุณมองไปที่สตูดิโอที่เรามีอย่าง Naughty Dog, Guerrilla, Santa Monica Studios และ Japan Studios นั่นคือสิ่งที่เราทำได้ดี เราสร้างเนื้อเรื่อง เราสร้างตัวละคร ผมพอใจมากที่เห็นการตอบรับของ เอลอย (ตัวละครหลักของเกม Horizon Zero Dawn) เมื่อเธอปรากฎตัวขึ้นบนหน้าจอและผู้คนพากันคลั่ง”
เลย์เดนกล่าวเสริมว่าถ้าในอนาคต Sony มองเห็นลู่ทางในการให้บริการ games as a service แบบ Microsoft บ้าง และมีทีมและแนวคิดที่เหมาะกับพื้นที่นี้พอดี พวกเขาจะลงมือทำทันทีครับ
[Edited 7 times b4lmung - Last Edit 2017-06-23 16:06:20]
View all 1 comments >
Thu 22 Jun 2017 : 7:03AM
Exodist member
Since 9/11/2008
(4547 post)
ผิดที่
[Edited 1 times Exodist - Last Edit 2017-06-22 07:04:32]
member
Since 19/5/2010
(1244 post)