Menu
Home
News
Space
N
Market
Forum
Feed
ทั้งหมด
ทั่วไป
เกม
อนิเม / มังงะ
ซื้อขาย
บทสรุป
แจ้งปัญหา
[--mobilemenu--]
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ขอลิ้งยืนยันใหม่
ลืมรหัส
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected]
หรือ
[email protected]
ทั้งหมด
>
เกม
[Digital Foundry] วิเคราะห์กราฟฟิก Ace Combat 7
Tweet
Reply
Vote
#
Tue 27 Jun 2017 : 10:20AM
b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12550 post)
- ใช้ Unreal Engine 4
- เกมเพลย์กลับไปเป็นแบบภาคเก่าๆ จงลืมภาค Assault horizon ไปซะ
- ณ ตอนนี้เฟรมเรตแบบ Unlock ไม่นิ่ง เครื่อง PS4 รุ่นธรรมดารันแถวๆ 40 fps แต่เวอร์ชั่นสุดท้ายอาจจะดีขึ้น
- แต่เสียสละเฟรมเรทเพื่อเอฟเฟคกราฟิก พวกภูมิประเทศละเอียดขึ้น เมฆเรนเดอร์แบบ real-time (volumetric cloud) ซึ่งแจ่มมาก ให้ความรู้สึกสมจริงไปอีก เวลาบินพุ่งผ่านเมฆก็จะมีไอน้ำเกาะ แถมบินๆ ไปอาจจะหลงทิศก็ได้ เพราะเมฆบัง
- โหมด VR เอฟเฟคกับ Resolution จะน้อยลงหน่อย (เพื่อเฟรมเรท)
- ณ ตอนนี้ VR ยังเป็น PS VR Exclusive อยู่
[Edited 2 times b4lmung - Last Edit 2017-06-27 10:22:29]
Reply
Vote
Popular Thread
ประกาศ Danmachi ss5
Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name คะแนนรีวิว
ยังอยากหากินกับบุญเก่าเหมือนเดิม Blizzard เผย มีความคิดจะนำ World of Warcraft ลงเครื่องเกมคอนโซล
KOF XV DLC|HINAKO SHIJO|Trailer
1 online users
Logged In :
staff
Since 11/10/2007
(12550 post)