Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
SFV ▰ Zeku Trailer

Reply
Vote
# Sun 15 Oct 2017 : 11:01PM

ขลุกๆขลิกๆ
member

Since 2016-07-04 21:50:39
(113 post)
ไม่ค่อยมีคนพูดถึงเท่าไหร่ แต่ผมว่าเกมนี้เป็นเกมที่มี Animation ตัวละคร เจ๋งมากนะ (ดูดีกว่าภาค 4 ราวฟ้ากะเหวลึก)
แต่ภาคที่ผมชอบ Animation มากที่สุดคือภาค 3 ต่อย เตะ แต่ละทีนี่รู้สึกถึงความหนักดีจริงๆ
View all 3 comments >
Mon 16 Oct 2017 : 7:08AM

CH@Dow
member

Since 17/10/2008
(8054 post)
พูดถึงสตรีทสาม
ตอนนั้นงานภาพอนิเมชั่นนี่อย่างเนี้ยบนะ
เสียแค่ดันแต่ตัวละครใหม่ๆ
(ดูดีบ้างไม่ดีบ้าง)ประกอบกับระบบใหม่ๆ
อย่าง Super Art กับ Parry ที่ตอบโจทย์ขาประจำ
แต่กับมือใหม่กับคนที่ติดตาของเก่าเห็นแล้วก็มึนๆ
จนแคปคอมต้องมาเข็นโกคิเพิ่มใน 2nd Impact
แล้วก็ชุนลีตามมาติดๆใน 3rd Strike
จึงพอจะเรียกกระแสกลับมาได้บ้าง

แต่สิ่งที่ยังสงสัยที่สุดก็คือ
"แล้วShadolooกับสี่จักรพรรดิชั่วหายไปไหน?"
ถึงตอนนี้ก็รู้แค่ว่าสกัดถอนตัวจากชาดาลูแน่นอน
รอชมในซีซั่นใหม่ของสตรีทห้าได้เลย

Mon 16 Oct 2017 : 1:17PM

คนที่บังเอิญผ่านมา
member

Since 13/11/2005
(1814 post)
ตรงข้ามเลยสำหรับผม ภาคนี้ทำอนิเมชั่นของตัวละครขัดหูขัดตาผมมาก
อนิเมชั่นมันไม่ตรงกะเฟรมดาต้า/hit&hurt box เท่าไหร่เลย
หลายๆท่าดูช้าๆเฉื่อยๆ แต่ดัน+on block เช่น ลาเลียตของอเล็ก (พี่ท่านหมุนตัวซะรอบนึง แต่ดันเซฟ) normal ทั้งหลายของ nash
ท่าบางท่าhit box ไม่เกี่ยวกะอนิเมชั่นตัวละครเลย
อย่างไกล์นั่ง lp aa(ได้ยังไงฟะ) หรืออบิเกลที่ตัวโคตรใหญ่hit boxกว้างแต่hurt box ดันเล็กกว่าความเป็นจริง

เหมือนทำออกมามั่วๆ ถ้าอยากรู้ข้อมูลเชิงลึก ไปหาอ่านเอาเอง ตอนแรกที่ผมเล่นเลยเละไม่เป็นท่าเพราะกะทุกอย่างด้วยสายตาตามอนิเมชั่นนี่แหละ(ติดมาจากภาค4)

Mon 16 Oct 2017 : 8:14PM

ขลุกๆขลิกๆ
member

Since 2016-07-04 21:50:39
(113 post)
อ้อ โอเค ที่ผมว่า animation ดี ไม่ได้หมายถึงว่ามันตรง เฟรมดาต้าหรือว่า hit box ตรงหรือเปล่าอะครับ 55
ผมหมายถึง ท่าทางการเคลื่อนไหว การออกแอคชั่นต่างๆ การถ่ายน้ำหนัก การจัดโพส การแสดงออกถึง character ผ่านท่าทาง
ภาคนี้ดูดีกว่า ภาค 4 มากครับ (ผมเป็น Animator)

ตัวอย่าง ริวภาค 4 ท่าเตะกวาดล่าง แกเล่นโพสท่าเตะค้างไว้ แล้วหมุนแกนกลางตัวเลย ท่าเลยออกมาเหมือนหุ่นยนต์
ท่านั่งต่อยหนักของภาค 4 ตอนต่อยแกยกตัวขึ้นแนวตั้งตรงๆเลย แต่ภาค 5 ตอนต่อยจะเฉียงตัวขึ้น ดันน้ำหนักตัวไปข้างหน้า

หรือดูง่ายๆกว่านั้น Bison (นักมวย) มีใครคิดว่าภาค 4 ท่ามันเหมือนนักมวยจริงๆมั่ง แล้วลองเทียบกะภาค 5 ดู

หรือเคนที่ใช้วิชาเดียวกะริว แต่ภาค 5 เปลี่ยนท่ายืน ท่าออกอาวุธต่างๆ บ่งบอกนิสัย ของเคน (ขี้เล่น, show of) ให้ต่างกะริวมากกว่าภาคอื่น อะไรประมาณนี้อะครับ




Reply
Vote




1 online users
Logged In :