Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
[Digital Foundry] วิเคราะห์กราฟิก Doom เวอร์ชั่น Switch

Reply
Vote
# Sun 12 Nov 2017 : 4:34PM

HellIsMyHome
member

Since 30/5/2010
(2690 post)
อย่างน้อยมันก็เป็น proof of concept ละว่ามันสามารถทำได้ ครั้งต่อๆไปก็หาทาง optimize กันไปตามเรื่องตามราว แต่ถ้าจะหวังให้ 60fps ด้วยนี่อาจยาก

Reply
Vote




1 online users
Logged In :