Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
DRAGON BALL FighterZ รวมพลนักสู้ Z

Reply
Vote
# Sat 20 Jan 2018 : 12:08PM

Yoyo-kunG
member
ส่องหาแต่นม #6
Since 26/5/2007
(6935 post)
ผมนี้แหละจุดลงตัวที่สุดของการทำเกมต่อสู้ขายแล้ว คอมโบง่ายออกท่าเล็กท่าใหญ่ง่าย พุ่งเข้าตีได้ง่าย ใครที่ไหนมาจับก็ยิงไม้ตาย ออกคอมโบชุดได้หมด แต่ถ้าไต่ไปไม่ต้องกับคนกับAIระดับสูงก็ต้องเจอพวกนั่งการ์ดแล้วทำอะไรมันไม่ได้ มันอัดมาเราบล๊อคไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าจะมาบนหรือล่าง

ตรงจุดนี้สายไฟติ้งก็ต้องไปแกะคอมโบศึกษาเอาต่อเป็นธรรมดา แคชชวลก็แพ้ไปตั้งแต่ตรงนี้ หลังจากนั้นก็มาหาคอมโบใหม่ เพราะคอมโบยอดนิยมกับautoดักได้หมดแล้ว เกมนี้ไม่ได้เน้นที่ใครต่อคอมโบได้ยาวได้แรง แต่หลักๆอยู่ใครจะเป็นฝ่ายเข้าทำได้มากกว่ากัน

Reply
Vote




1 online users
Logged In :