Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
เปิดตัว Pokemon Sword and Shield สำหรับ Switch

Reply
Vote
# Thu 28 Feb 2019 : 9:52AM

nintennook
member

Since 31/1/2008
(2994 post)
จริงๆ เรื่องมอนในฉาก จริงๆ มันน่าจะทำได้ทางเทคนิค ไม่แน่อาจตัดออก(ในตัวอย่าง)เพราะกันสปอยมอน
ของจริงอาจมีก็ได้ (แต่ทำใจเผื่อไว้ว่าไม่มี) อีกอย่างผมคิดในแง่ร้ายคือการมีมอนวิ่งในฉาก ที่เอาจริงๆ
ภาพสวยขึ้นกว่าเลทสะโก เกรงว่าเครื่องจะรันทั้งมอนทั้งฉากไม่ไหว เฟรมจะร่วงกระจายหรือเปล่า
แค่นี้ก็ดูกระตุกๆ แล้ว ก็แปลกใจ ตั้งแต่โปเกม่อน 3ds มา รู้สึกเกมจะมีปัญหาเรื่องเฟรมเรตมาโดยตลอด
แต่จริงๆ การที่เห็นมอนเดินในฉากมันช่วยคัดกรองการจับ หรือทำเชนคอมโบได้สะดวกกว่ากว่าสุ่มเยอะนะ
พวกแรร์หายากก็ให้มันเกิดน้อยๆ ก็ได้ แบบพวก 1% 5% อะไรนั่น หรือกลัวสเปรย์กันแมลงขายไม่ออก ><
ส่วนตัวผมคิดว่าควรต้องมีนะ เกม RPG ยุคใหม่ๆ ก็มี(เกือบ)หมดแล้ว อย่าง X DQ FF จะมาสุ่มแว่บๆ ก็นะ
View all 2 comments >
Thu 28 Feb 2019 : 10:11AM

~Lord Buffalo~
member

Since 1/10/2005
(667 post)
ผมว่าไม่มีนะ เพราะจากตัวอย่างค่อนข้างโชว์ชัดว่าวิ่งเจอมอนในหญ้าเหมือนเดิม และ game freak ไม่ชอบเปลี่ยนอะไรอยู่แล้ว ผมก็เริ่มเบื่อละ คือมันระบบนี้มาตั้งแต่เจนแรก เล่นมาเป็น 20 ปี น่าจะคิดอะไรใหม่ๆบ้างได้แล้ว

Thu 28 Feb 2019 : 3:14PM

Xiba
member

Since 26/7/2010
(371 post)
อย่างนี้เท่ากับว่าจำกัดสไตล์ตัวเองไปอีหรอบเดิมเลยครับ

มอนไม่มีตามแมป = ยังไงก็ไม่โอเพ่นเวิลแน่นอนๆ



เพราะถ้าทำกล้องหมุนได้ กึ่งโอเพ่น แล้วไม่มีมอนเดินไปมา ตลก 5555555


Reply
Vote




2 online users
Logged In :