Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Timelie - Teaser Trailer เกมโดยผมเอง

Reply
Vote
# Fri 9 Aug 2019 : 12:05PM

Hut
member

Since 15/5/2006
(1357 post)
แนวเกมนึกถึง Metal Gear Solid VR Mission ถ้าใส่กิมมิคเข้าไปมันจะเป็นที่จดจำ เช่นตอน Mission Failed เค้าใส่เสียงร้องเรียกโหวกเหวกจากทีมเหมือนตัวเอกตายจากการขาดการติดต่อเป็นต้น อันนั้นมุมมองการนำเสนอ

แต่ถ้าเป็นมุมมองงานขาย แนะนำให้ตอบโจทย์สิ่งที่คนต้องการครับ ผลงานที่ประสบความสำเร็จด้านงานขายไม่ได้เดินตามงานที่ประสบความสำเร็จมาก่อน แต่เน้นตอบโจทย์ในสิ่งที่"คนส่วนใหญ่ตองการ ณ ขณะนั้น" กลุ่มเป้าหมายเราคือใคร วัยไหน ทำมันออกมาให้โดนใจวัยนั้น ให้เค้าเห็นแล้ว "มันใช่ นี่แหละที่ควรจะเป็น ผมอยากให้มีแบบนี้มานานแล้ว คุณเอาเงินผมไปเลย มันมีค่ามากกว่าเงินผม" เช่นถ้าเน้นกลุ่มคนชอบโลลิ คนรักแมว ก็ต้องใส่กิมมิคที่คนเหล่านั้นหลงไหลเข้าไป โลลิให้สุด เปลี่ยนชุดได้ ปรับแต่งทรงผมได้ มีมุมกล้องระหว่างเล่นที่ซูมดูใกล้ๆได้ น้องแมวทำให้มีบุคลิคเด่นๆที่ทาสแมวหลง ไม่ใช่แมวตัวประกอบเดินเรื่องธรรมดา อยู่ในกรอบของเนื้อเรื่องอย่างเดียว ไม่เอาเทรนด์ความนิยมปัจจุบันไปใส่เลย มันก็จะดูแห้งเหี่ยวเงียบเหงา ลองดูอย่างคลิปชิพกับเดลพายเรือร้องเพลงเป็นตัวอย่าง ถ้าในตอนเปิดตัวของเกมได้สอดแทรกอะไรที่ว้าว มันใช่สำหรับเกมยุคสมัยนี้ บางเกมเริ่ม start ด้วยการเอา timeline ช่วงกลางเกมมาให้เล่นเลย บางเกมเริ่มด้วยดราม่าหักมุมทิ้งปริศนาชิ้นใหญ่ไว้ บางเกมหลอกให้คิดว่ามันต้องออกมาเหมือนเกมนั้นแน่ๆเจอศัตรูตัวแรกตอนเริ่มเกมหน้าตาบ้านๆคงจัดการง่ายๆ แต่ปรากฎว่าเราโดนตบตายทันที คนก็จะแชร์กันรัวๆจนโด่งดัง แล้วคุณก็จะมีเงินไปพัฒนาผลงานดีๆอีกมากครับ
View all 1 comments >
Fri 9 Aug 2019 : 8:23PM

JameMAX
member

Since 27/5/2008
(2793 post)
เป็นคำแนะนำที่ดีมากเลยครับ ขอบคุณมากๆครับ


Reply
Vote




1 online users
Logged In :